Tìm hiểu làm hồng vùng kín bằng vaseline có hiệu quả hay không?

 Phương pháp cải thiện và làm hồng vùng kín bằng vaseline được nhiều bạn gái ưu tiên và lựa chọn. Nhưng vẫn còn nhiều chị em chưa biết nhiều về phương pháp làm đẹp vùng kín này. Biết tâm lý nên bài viết này dường như giúp các bạn gái có một cô bé hồng hào và tươi tắn.

Nguyên nhân khiến cho cô bé bị thâm và xỉn màu

Trước khi biết cách làm hồng vùng kín bằng vaseline, bạn cần biết nguyên nhân khiến da tối màu. Vùng kín hay có tên thân mật là con gái, bạn có biết vì sao cô ấy bị thâm, xỉn màu hay không. Vấn đề khiến nhiều chị em tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý và tình cảm vợ chồng.

Yếu tố di truyền

Vì một phần do di truyền quyết định nên không khác nhiều so với vùng kín. Một số người tiết ra nhiều sắc tố hơn bình thường nhưng nó lại tập trung vào vùng kín. Từ đó, cũng khiến cô không còn hồng hào.

Mất cân bằng nội tiết tố khi mang thai

Phụ nữ có lượng nội tiết tố cao, đặc biệt là trước và sau khi mang thai. Bên trong nội tiết tố thay đổi nhiều hơn. Sự tăng giảm đột ngột của nội tiết tố estrogen và progesterone. Từ đó cũng khiến các tế bào gốc tự do gây hại cho da. Và dẫn đến cơ chế phản ứng tạo ra sắc tố melanin khiến cô bé ngày càng đen sạm.

Quan hệ tình dục thường xuyên

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi quan hệ tình dục sẽ có sự cọ sát ở toàn bộ vùng kín. Do đó, nên các sắc tố sẽ dần được tích tụ lại. Vì vậy, ngày càng có nhiều trường hợp vùng kín bị thâm đen.

Mặc đồ lót quá chật

Phụ nữ thường xuyên mặc đồ lót quá chật hoặc quá bó sát. Có thể khiến mạch máu khó lưu thông, ma sát vùng kín làm cản trở lưu thông máu. Cũng làm cho cô bé không được chăm sóc kỹ lưỡng và lâu dần khiến cô bé thâm đen. Mà bạn sẽ không biết lý do vì đồ lót. 

Vì sao Vaseline lại được chị em chọn làm hồng cô bé hiệu quả?

Như bạn đã biết, Vaseline có tác dụng dưỡng ẩm cho môi và cơ thể. Ngoài dưỡng ẩm, một công dụng hấp dẫn không kém khác là làm hồng cô bé bằng Vaseline.

Vì công dụng chính của Vaseline là dưỡng ẩm, giữ ẩm và tăng độ đàn hồi. Ngoài ra thì Vaseline còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Từ đó, cũng giúp chăm sóc và làm hồng một cách hiệu quả nhất. Vaseline chính là loại kem giúp ngăn ngừa khoảng 98% sự mất ẩm. Hoặc cũng làm tăng độ đàn hồi gấp 3 lần so với thông thường.

Thành phần chính của Vaseline là petroleum jelly nguyên chất. Khi sử dụng Vaseline trên cô bé, nó sẽ tạo ra một lớp ẩm. Từ đó, để ức chế và đẩy lùi các chất không mong muốn xung quanh cô bé. Vì vậy, nó giúp thoát khỏi những vết thâm nám của cô ấy.

Cách làm hồng vùng kín bằng vaseline

Sau khi bạn biết nguyên nhân nào gây ra làn da đen sạm và khó coi trên vùng kín của bạn. Thời điểm tốt nhất để thoa Vaseline là sau khi tắm. Hoặc làm sạch các khu vực thân mật, đặc biệt là vào ban đêm. Trong giai đoạn này, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong thời gian dài nhất.

Cách làm hồng cô bé tại nhà đơn giản chị em cần chuẩn bị các bước như sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch lòng bàn tay

Trước khi thực hiện cách làm hồng vùng kín bằng Vaseline. Thì bạn cần rửa tay thật sạch, sau đó lấy một lượng Vaseline vừa đủ thoa đều lên cô bé.

Bước 2: Tiến hành bôi cho vùng kín

Cho Vaseline vào giữa hai lòng bàn tay và xoa lại để tạo độ ẩm. Và cũng cải thiện khả năng hấp thụ, lưu thông máu tốt hơn và đạt hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Kết hợp các động tác massage

Sau khi thoa lên cô ấy, massage nhẹ nhàng theo chiều dọc, khoảng 3-5 phút. Bước này sẽ giúp nàng thư giãn và các dưỡng chất cần thiết sẽ thấm sâu vào bên trong.

Bước 4: Giữ Vaseline lên Cô bé

Hàm lượng dưỡng chất cũng như có thêm tác dụng làm mờ vết thâm, xóa mờ vết thâm. Bạn để Vaseline trên cô bé và đợi khoảng 15 phút. Giúp cho các dưỡng chất thấm sâu vào da bạn gái thêm phần xinh đẹp.

Bước 5: Vệ sinh sạch lại cho vùng kín

Sau khi kem khô, rửa sạch với nước để loại bỏ lớp Vaseline trên da. Sau đó mặc quần áo và nghỉ ngơi như bình thường. Bạn cũng có thể thoa Vaseline thay vì rửa lại bằng nước. 

LỜI KẾT

Lưu ý để làm hồng vùng kín an toàn với Vaseline, bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần / tuần. Và khi thoa bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng và dùng một lượng nhỏ như hạt đậu.

Vùng da nhạy cảm luôn trẻ đẹp, hồng hào, khỏe mạnh sẽ giúp chị em luôn tự tin, quyến rũ là bí quyết giữ lửa hôn nhân. Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích để làm hồng vùng kín bằng vaseline đúng cách hàng ngày. Chúc các bạn sức khỏe và hạnh phúc. cảm ơn vì đã đọc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn