Thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser có thật sự hiệu quả?

Hiện nay, có nhiều chị em chọn cách thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser để cải thiện được “cô bé” nhanh chóng. Hay có thể giúp cải thiện các vấn đề về sàn chậu của phụ nữ như giãn âm đạo, són tiểu, sa tử cung, sa âm đạo… Cũng như cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng, giúp chị em trẻ mãi không già. Nào hãy cùng Viện thẩm mỹ Viola - Eva tìm hiểu ngay thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser như thế nào nhé!


Thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser là gì?

Trẻ hóa âm đạo bằng laser chính là kỹ thuật thẩm mỹ sử dụng tia laser vi điểm xuyên qua lớp biểu mô. Và có tác động đến lớp collagen bên dưới, giúp tăng sinh, làm dày và phục hồi vùng kín. Từ đó giúp làm đẹp vùng kín từ trong ra ngoài, không gây biến chứng, đau đớn.

Ngoài ra, ở những phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở, âm đạo có thể bị lỏng lẻo, gây đau và mất ý thức khi giao hợp. Hoặc trong quá trình quan hệ tình dục, thành âm đạo trở nên phẳng và lỏng lẻo, lớp da bên ngoài trở nên thâm đen, nhăn nheo sẽ khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Để cải thiện tình hình, chị em có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Hoặc có thể sử dụng phương pháp điều trị bằng tia laser ít xâm lấn.


Hiện nay, can thiệp cải thiện vùng kín bằng laser hiện đang có những ưu điểm vượt trội. Laser vi điểm có tác dụng tái tạo tế bào biểu mô âm đạo, giúp làm dày và se khít âm đạo bên trong. Do đó, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng giãn âm đạo của phụ nữ và các vấn đề về sàn chậu. Chẳng hạn như: són tiểu, sa tử cung, sa thành âm đạo…

Cơ chế hoạt động của thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser

Cơ chế hoạt động của trẻ hóa da bằng laser là collagen tự thân nằm dưới bề mặt niêm mạc âm đạo. Sẽ sinh sôi nảy nở dưới sức nóng của tia laser. Bác sĩ đặt thiết bị laser vào vùng âm đạo và sốc nhiệt tăng dần lên 40-60 độ. Tia laser thu hút các nguyên bào sợi vào âm đạo. Từ đó, cấu trúc tế bào lỏng lẻo hình thành trong âm đạo đồng thời collagen được bổ sung.

Với 3 lần điều trị liên tiếp trong một lần điều trị các mô âm đạo lỏng lẻo được tái cấu trúc. Và cũng được sắp xếp lại trở nên chắc khỏe hơn. Sau điều trị, chu vi âm đạo giảm 1-1,5cm, độ se khít kéo dài 1-1,5 năm. Và giúp chị em tự tin, viên mãn và hạnh phúc hơn trong đời sống vợ chồng.

Ưu điểm của trẻ hóa âm đạo bằng Laser


Ưu điểm vượt trội của phương pháp thu hẹp âm đạo bằng laser là chị em không phải thực hiện phẫu thuật. Và không xét nghiệm máu, không nhịn ăn.

Đặc biệt, thu nhỏ âm đạo bằng laser là phương pháp điều trị không xâm lấn. Vì vậy, biến chứng thẩm mỹ vùng kín cần được khắc phục. và tránh nhiễm trùng. Tia laser cũng ít ảnh hưởng đến niêm mạc âm đạo vì nhiệt lượng được kiểm soát vừa phải.

Quy trình thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser

Bước 1: Khám và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa sàn chậu

Tất cả các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục nữ như sa, giãn âm đạo, khô âm đạo, rối loạn sàn chậu. Ví dụ như són tiểu, sa bàng quang, sa tử cung, sa trực tràng, sa thành âm đạo… Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa sàn chậu trực tiếp thăm khám và đánh giá. Từ đó giúp đánh giá tư vấn và kê đơn điều trị bằng laser phù hợp.


Bước 2: Vệ sinh vùng kín


Bác sĩ tiến hành khám khác để làm sạch âm đạo. Sau đó, gây tê và ủ ấm để chị em thoải mái trong quá trình chiếu tia laze.


Bước 3: Thu nhỏ và trẻ hóa bằng Laser


Các bác sĩ sử dụng tia laser vi điểm để thu nhỏ và phục hồi vùng kín. Sau đó, tác động trực tiếp vào các môâm đạo lỏng lẻo và mỏng manh. Và, làm rộng âm đạo, thâm nhập vào lớp biểu mô và tác động đến lớp collagen bên dưới, mang lại màu hồng cho âm đạo. Thông thường, quá trình bắn laser diễn ra trong khoảng 20 phút. Sau khi điều trị, cho phép bạn nghỉ ngơi trong 5-10 phút.


Bước 4: Hướng dẫn Chăm sóc và Xem xét


Bác sĩ hướng dẫn chị em cách chăm sóc thu nhỏ và se khít vùng kín. 3 buổi laser, cách nhau 2 tuần. Sau liệu trình, chị em dự định 1 tháng sau quay lại tái khám để đánh giá hiệu quả.

Những ai nên thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser?


Đối tượng mục tiêu của laser trong làm đẹp phụ khoa rất rộng. Phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục hoặc đã kết hôn. Hoặc phụ nữ trẻ đang mang thai và sinh nở, phụ nữ đến tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Phẫu thuật thẩm mỹ dành cho tất cả mọi người để thu nhỏ và phục hồi vùng kín bằng tia laser.

Lý do là vì cơ chế hoạt động của tia laser giúp hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Ví dụ như sa cơ quan vùng chậu, sa âm đạo… mà còn giúp bóc tách da hoặc niêm mạc ở thanh môn, thân âm đạo. tôn giáo.

Liệu pháp laser cũng có thể giúp điều trị chứng tiểu không tự chủ (ví dụ: cười, ho, hắt hơi khi có nước tiểu). Đối với các bệnh như sa cơ quan vùng chậu, sa bàng quang, sa thành trước và sau âm đạo. Các tia laser có thể giúp làm giảm vị trí sa và giúp phụ nữ thoải mái hơn.


Đối với những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ xuất hiện các triệu chứng của các bệnh lý tiết niệu sinh dục. Ví dụ như khô âm đạo, tiểu nhiều, tiểu không tự chủ, lãnh cảm, đau khi giao hợp. 

Thành âm đạo chùng nhão, nhăn nheo, thâm đen… Việc áp dụng phương pháp điều trị bằng tia laser giúp trẻ hóa từ âm đạo ra ngoài, giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân.

Đối với những chị em chưa lập gia đình, nếu có những khiếm khuyết về vùng kín như vùng kín bị thâm đen, môi thừa,…

Tại sao nên chọn Thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser tại Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva?

“Cô bé” là bộ phận nhạy cảm, dễ tổn thương và quan trọng của phụ nữ. Vì vậy, khi quyết định sử dụng phương pháp điều trị và phục hồi vùng kín bằng laser, bạn phải đảm bảo sử dụng dịch vụ tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Viola - Thẩm mỹ viện Eva là một trong những địa chỉ tin cậy ra đời dành cho phái đẹp. Vì những lý do sau đây: Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên làm đẹp với chất lượng cao, kỹ thuật cao và kinh nghiệm dày dặn. Do đó, nó sẽ giúp bạn trẻ hóa hoàn hảo, hồng hào và săn chắc vùng kín. Đặc biệt, họ sẽ biết cách tạo tâm lý thoải mái cho chị em trong quá trình điều trị vùng nhạy cảm.
Sử dụng trang thiết bị y tế, máy móc công nghệ cao, hiện đại đã được kiểm định chất lượng, an toàn tuyệt đối. Viện thẩm mỹ Viola - Eva luôn đảm bảo các liệu trình se khít, trẻ hóa vùng kín bằng laser được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn y tế. Hi vọng với những chia sẻ về thu nhỏ và phục hồi vùng kín bằng laser của Viện thẩm mỹ Viola-Eva. Sẽ giúp chị em nắm rõ thông tin và lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Mọi thắc mắc và đặt lịch gặp chuyên gia, vui lòng liên hệ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA - GPHĐ














Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn