Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là gì? Quy trình có lâu hay không?

Âm đạo bị giãn và kém đàn hồi là một trong những nguyên nhân khiến cuộc yêu đến nhanh chóng và không được nồng nàn. Vì vậy, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là giải pháp hữu hiệu để giữ lửa cho ngôi nhà. Thẩm mỹ viện Viola - Eva sẽ giúp bạn duy trì ngọn lửa hạnh phúc bền lâu mà bạn nên quan tâm cải thiện kịp thời. Hãy dành 5 phút để tìm hiểu!

Tìm hiểu rõ thu hẹp âm đạo là gì?

Thu hẹp âm đạo - đây thực chất chính là một thủ thuật nhỏ đơn giản, có thể thu nhỏ vùng âm đạo bị giãn rộng trong thời gian ngắn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là an toàn và không gây tổn thương cho vùng kín. Phụ nữ vẫn có thể sinh con sau đó và có những cảm xúc thực sự trong khi quan hệ tình dục. Như thể không có bất kỳ tác động nào về mặt thẩm mỹ khi quan hệ.


Cách thức để thực hiện:.


Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng và đo độ rộng của âm đạo. Các phép đo sau đó được thực hiện để xác định vị trí của điểm rạch. Hoặc niêm mạc âm đạo hơi tách rời, nhóm cơ thành sau và 1/3 ngoài của mặt âm đạo bị khâu ngắn. Đồng thời, vùng da và niêm mạc bị nhiễm trùng cũng được loại bỏ. Kết quả làm se khít, xây dựng lại cấu trúc thành âm đạo, phục hồi chức năng, giúp “cô bé” lấy lại tuổi thanh xuân.


Các lợi ích của thẩm mỹ se khít âm đạo



  • Phục hồi lại được khoái cảm: Phục hồi chức năng co giãn và đàn hồi của âm đạo. Từ đó, giúp làm se khít dương vật và tăng hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn.

  • Hồng hào, mềm mại như thuở thiếu nữ: Thu nhỏ vùng kín sẽ khắc phục những khuyết điểm của cấu trúc âm đạo. Và loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, thâm đen. Chỉ sau 3-5 ngày, “cô bé” được tút tát lại hồng hào, mềm mại như thiếu nữ.

  • Hạn chế các bệnh phụ khoa: như viêm âm đạo, khô âm đạo, sa tử cung, sa trực tràng…

Khi nào thì nên thu nhỏ âm đạo bằng phẫu thuật thẩm mỹ?


Các trường hợp nên thu hẹp âm đạo


  • Xét về độ tuổi, những phụ nữ trên 30 tuổi thường thích hợp với dịch vụ này hơn. Đặc biệt là những người muốn nâng cao vẻ đẹp vùng kín.

  • Âm đạo bị giãn, nhăn nheo, kém đàn hồi, phì đại môi / môi bé phì đại ở phụ nữ.

  • Những phụ nữ này bị sa tử cung sau khi phẫu thuật tầng sinh môn và gãy cơ âm đạo trong một tai nạn đáng tiếc.

  • Cơ âm đạo bị giãn, mất tính đàn hồi do quan hệ tình dục với tần suất cao hoặc quá mạnh bạo.


Các trường hợp không phù hợp với dịch vụ:


  • Những phụ nữ có thai đang hành kinh;

  • Phụ nữ sau sinh 3-6 tháng;

  • Người mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm / nấm / khô âm đạo, viêm ruột thừa, viêm vùng chậu,…

  • Những người bị bệnh tim mãn tính, tiểu đường, lao, v.v.

  • Phụ nữ tinh thần không ổn định.

Thời gian và chi phí của thu hẹp âm đạo

Thời gian:

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thu nhỏ âm đạo của bạn trong vòng 30 đến 50 phút. Thời gian lý tưởng để tiến hành tiểu phẫu là từ 3 - 6 ngày sau khi hết kinh. Hoặc trước kỳ kinh khoảng 10 ngày để tránh nhiễm trùng. Thời gian hồi phục chỉ từ 5-7 ngày, tùy theo tình trạng bệnh của từng người.

Chi phí: Liên hệ:


Nếu vùng kín của bạn bị giãn quá mức, bạn sẽ phải “phẫu thuật thẩm mỹ” nhiều lần. Và thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cùng lúc để “cô bé” giống như thời con gái. Tất nhiên, số tiền phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ lớn hơn. Hoặc nếu vùng kín của bạn chỉ bị giãn rộng nhẹ và thực hiện nhanh chóng thì chi phí sẽ thấp hơn. Mức chi phí cụ thể sẽ thay đổi tùy theo tình trạng âm đạo cụ thể của mỗi người và chương trình ưu đãi tại thời điểm đó.


Quy trình phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là một kỹ thuật có liên quan đến dao kéo. Ngoài ra, các bác sĩ cũng cẩn thận khi thực hiện phẫu thuật vì nó có thể ảnh hưởng đến các khu vực khác. Chị em có thể tìm hiểu các bước phẫu thuật thu nhỏ âm đạo dưới đây:

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp cho bạn. Và tốt nhất nên để bác sĩ trực tiếp thực hiện, đánh giá tình trạng vùng kín, âm hộ và các tổn thương.

Bước 2: Sau đó tiến hành một số kiểm tra cần thiết có liên quan. Lưu ý không nên sử dụng các loại thuốc có chứa aspirin trước khoảng 10 ngày. Bạn sẽ nhịn ăn khoảng 6 giờ trước khi làm thủ thuật và sạch kinh từ 3-5 ngày sau đó.

Bước 3: Bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín và tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Thời gian phẫu thuật sẽ thay đổi tùy theo độ giãn và rộng của âm đạo. Bạn sẽ cảm thấy hơi đau sau khi làm thủ thuật và sẽ cảm thấy thoải mái hơn sau đó.

Bước 4: Bác sĩ dặn bạn nên nghỉ ngơi khoảng 20 phút, sau đó bạn có thể về nhà và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Các cách chăm sóc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo


Việc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào việc chăm sóc sau phẫu thuật. Cách tốt nhất là bạn nên:


  • Chú ý giữ gìn được vệ sinh tại vùng cắt, khâu để đảm bảo không nhiễm khuẩn. Cần rửa sạch những vết khâu bằng nước muối sinh lý.

  • Uống thuốc giảm đau, kháng sinh, chống phù nề theo như chỉ định của bác sĩ.

  • Tiến hành cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

  • Kiêng các sinh hoạt vợ chồng trong 1 tháng 

  • Tránh những hoạt động mạnh trong 1-2 tuần đầu

  • Không được sờ, gãi hay va chạm mạnh vào vùng thẩm mỹ

  • Mặc quần áo thoáng ở vùng thẩm mỹ để nhanh chóng phục hồi.


Những lý do nên Thu hẹp âm đạo tại Viện Thẩm Mỹ Viola Eva?

Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín là đơn vị y tế uy tín hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Viola - Eva được Bộ Y tế cấp phép hoạt động khám và điều trị các bệnh phụ khoa dành riêng cho chị em. Và chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc sắc đẹp cá nhân an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý. Có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp chị em tránh được những biến chứng không đáng có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn