Vá màng trinh và những lý do cần biết, ở đâu uy tín và kín đáo - Không thể bỏ qua

Để giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân và nhằm không chịu đựng ánh mắt khinh bỉ của gia đình chồng. Hiện nay, có rất nhiều những chị em lỡ quan hệ trước hôn nhân hay từng gặp tai nạn. Hoặc gặp phải những sự cố ngoài ý muốn do đó đã tìm đến công nghệ vá màng trinh. Vì vậy, vá màng trinh là gì? vá màng trinh giữ được bao lâu? Nào hãy cùng Viện thẩm mỹ Viola Eva tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần biết về vá màng trinh

Vá màng trinh là gì và những lý do cần biết, ở đâu uy tín và kín đáo
Những điều cần biết về vá màng trinh

Hiện nay, màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo của phụ nữ cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Nó bảo vệ bên trong khu vực khỏi sự xâm nhập của các chất độc hại. Nói chung, độ dày của màng trinh ở mỗi người là khác nhau. Màng trinh nhẵn, có màu hồng và có những lỗ nhỏ thoát dịch khi hành kinh.

Quan hệ tình dục lần đầu dù do tai nạn, chấn thương… từ đó có thể bị rách màng trinh, chảy máu ít. Vá màng trinh được hiểu là kỹ thuật phẫu thuật nhằm tái tạo lại màng trinh đã bị rách. Thành màng trinh mới với vị trí, cấu tạo và chức năng ban đầu. Cách làm này không chỉ giúp chị em lấy lại “tiền con gái” mà còn hồi phục những tổn thương về thể chất. Nó cũng có thể bù đắp những tổn thương tâm lý và giúp phụ nữ sống tự tin, hạnh phúc.

Chị em có nên vá lại màng trinh hay không?

Vá màng trinh là gì và những lý do cần biết, ở đâu uy tín và kín đáo
Chị em có nên vá lại màng trinh hay không?

Nói về việc có nên sửa lại màng trinh hay không, các chuyên gia cho biết. Mặc dù xã hội ngày nay hiện đại và cởi mở hơn ngày xưa nhưng trong mắt đa số người Việt Nam. Màng trinh vẫn được coi là biểu tượng của phẩm giá người phụ nữ.
Vì vậy, một cô gái có màng trinh còn nguyên vẹn thường sẽ được tôn trọng và yêu thương hơn khi về nhà chồng. Ngược lại, phụ nữ bị rách màng trinh được coi là đã quan hệ tình dục và không còn trinh.

Nhiều chị em bị chồng không ưa, không ưa, bị chồng khinh thường, sỉ nhục,… Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em rơi vào tình trạng trầm cảm. Hay đối mặt với áp lực và kéo hạnh phúc hôn nhân đến bờ vực thẳm. Abyss - Ly hôn.

Ngoài ra, sau khi vá màng trinh, chị em cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì vậy, vá màng trinh là giải pháp an toàn giúp chị em thoát khỏi những nguy hại trên.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Vá màng trinh là gì và những lý do cần biết, ở đâu uy tín và kín đáoVá màng trinh có nguy hiểm không?

Hiện nay rất nhiều chị em lo lắng không biết vá màng trinh có hiệu quả không. Các chuyên gia cho biết, thủ thuật cắt bỏ tử cung chỉ nên thực hiện an toàn tại cơ sở y tế uy tín. Và đảm bảo có đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hoàn hảo. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường vô trùng.
Nếu khám ở cơ sở kém chất lượng, bác sĩ kém chất lượng, trang thiết bị y tế lạc hậu, bạn có thể gặp phải những biến chứng sau:

  • Màng trinh đóng lại cản trở kinh nguyệt ra ngoài, gây ra hiện tượng tắc kinh, đau bụng kinh.

  • Nhiễm trùng, viêm nhiễm, gây ra các bệnh liên quan đến phụ khoa. Hoặc có thể viêm nhiễm đường sinh sản, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

  • Một bác sĩ nghiệp dư, không có tay nghề cao có thể khâu kín màng trinh hoặc có thể khâu trực tràng sai cách dẫn đến thủng trực tràng, rò trực tràng.

  • Ngoài ra, sau khi vá màng trinh, nếu chị em không biết cách chăm sóc vùng kín tốt. Cũng sẽ dẫn đến nhiễm trùng vết mổ, dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Vá màng trinh giá bao nhiêu?


Theo mỗi đơn vị y tế khác nhau lại có một mức giá vá màng trinh khác nhau. Ngoài ra, chi phí vá màng trinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Chẳng hạn như tình trạng tổn thương (độ rách, độ cũ và mới), kỹ thuật vá màng trinh. Hoặc tình trạng sức khỏe bản thân (có bị viêm nhiễm phụ khoa hay không).


Do đó, các bác sĩ không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí vá màng trinh khi chưa thăm khám sức khỏe. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, bạn nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Hoặc đến trực tiếp cơ sở y tế mà bạn lựa chọn để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp chi tiết.


Phương pháp vá màng trinh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí


Việc vá màng trinh có thể được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả trong phòng mổ vô trùng. Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Vì vậy, chị em không thể thực hiện nâng mông tại nhà vì không có đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Vẫn trong phòng vô trùng, hệ thống bác sĩ giỏi rất dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của nữ giới.

Để được vá màng trinh an toàn, hiệu quả đến từ các chuyên gia hàng đầu của Viện thẩm mỹ Viola Eva. Viện thẩm mỹ Viola Eva khuyên chị em nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng công nghệ tiên tiến hiện nay. Và được các chuyên gia đánh giá cao về độ đẹp, độ an toàn và không gây đau đớn. Thời gian thực hiện ngắn, phục hồi tổn thương nhanh, tỷ lệ thành công là 99%.

Các quy trình thăm khám vá màng trinh ở Viện Thẩm Mỹ Viola Eva

Vá màng trinh là gì và những lý do cần biết, ở đâu uy tín và kín đáo

Các quy trình thăm khám vá màng trinh ở Viện Thẩm Mỹ Viola Eva


Bước 1: Kiểm tra sức khỏe - Bác sĩ sẽ tiến hành khám và xét nghiệm để đánh giá sức khỏe của bạn. Từ đó có thể phát hiện ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội. Và hỗ trợ điều trị dứt điểm trước khi tiến hành phẫu thuật vá màng trinh.
Ngoài ra, bác sĩ sẽ kiểm tra xem mức độ rách màng trinh có lớn không. Hoặc mất bao lâu để tìm ra một quy trình vá màng trinh phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ y tế và phòng mổ vô trùng đồng thời rửa sạch cho bạn bằng dung dịch vệ sinh y tế trước khi phẫu thuật.


Bước 3: Tiêm thuốc - Đây là bước quan trọng giúp chị em giảm đau và ổn định được tinh thần trước khi phẫu thuật.


Bước 4: Khâu vá màng trinh - Quá trình này bác sĩ cần tiến hành sát trùng. Và vệ sinh vùng kín bằng thuốc giảm đau, kháng viêm. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật trong điều kiện vô trùng.  Để tạo hình vách ngăn âm đạo được khép kín bằng thiết bị chuyên dụng và chỉ khâu y tế tự tiêu.

.

Bước 5: Chăm sóc sức khỏe - Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát trùng, vệ sinh vùng kín. Và đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc vùng kín sau khi vá màng trinh.

Dịch vụ vá màng trinh tại Viện Thẩm Mỹ Viola Eva?

Viện thẩm mỹ Viola - Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Eva là đơn vị y tế uy tín hiện nay. Viola - Eva được Bộ Y tế cấp phép hoạt động khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Và chăm sóc sức khỏe sinh sản, thẩm mỹ vùng kín an toàn, hiệu quả. Có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp vá màng trinh, công nghệ Hàn Quốc hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn