Những cách làm thơm vùng kín tại nhà an toàn nên tận dụng ngay

Vùng kín có mùi dễ chịu không chỉ giúp bạn tự tin trên giường. Mà còn cho thấy bạn đang chăm sóc cơ thể rất tốt. Bạn không cần phải mua nhiều sản phẩm đắt tiền để giữ cho “cô bé” không có mùi hôi. Mà vẫn có thể làm thơm vùng kín tại nhà một cách an toàn bằng những mẹo được Viola -Eva mách nhé!

Uống nước là một cách làm thơm vùng kín tại nhà

Khi cơ thể không được cung cấp đủ nước, nước tiểu sẽ trở nên axit hơn. Từ đó, dẫn đến tình trạng âm đạo có mùi chua và có mùi hôi. Ngoài ra, thiếu nước có thể khiến chất độc tích tụ trong cơ thể, dẫn đến mùi âm đạo. Vì vậy, một cách dễ dàng để làm thơm vùng kín tức thì là uống đủ nước.

Nhu cầu nước của mỗi người là khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào tỷ lệ trao đổi chất và mức độ hoạt động trong ngày của họ. Tuy nhiên, bạn có thể bù nước dựa trên các dấu hiệu mất nước. Chẳng hạn như khô miệng, khô da, mệt mỏi, nước tiểu sẫm màu… Trung bình bạn nên uống 2,5-3,5 lít nước mỗi ngày và hạn chế uống cà phê.

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Nếu quá lo lắng về mùi của cô ấy, bạn có thể rửa vùng kín bằng nước. Từ đó, loại bỏ các chất gây mùi như mồ hôi, bụi bẩn. Khi lau các bộ phận riêng tư, không được lau từ sau ra trước. Vì hành động này sẽ chuyển vi khuẩn từ hậu môn sang âm đạo. Thay vào đó, bạn nên vệ sinh vùng kín từ trước ra sau để bảo vệ “cô bé”.

Mặc dù điều quan trọng là phải giữ cho khu vực thân mật của bạn sạch sẽ, nhưng bạn không nên sử dụng chất tẩy rửa. Hoặc khăn giấy thơm, xà phòng để lau vùng nhạy cảm này. Vì thật là hồi hộp cho các "cô gái"

Ngoài ra, bạn cần tránh thụt rửa vì điều này có thể dẫn đến mất cân bằng độ pH trong âm đạo. Sau khi vệ sinh vùng nhạy cảm, bạn cần lau khô vùng da này thật kỹ. Độ ẩm có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Đây là cách làm thơm vùng kín giúp bạn chăm sóc cô ấy và tránh các vấn đề về âm đạo.

Thực phẩm giúp cách làm thơm vùng kín tại nhà 

Bạn có thể ăn gì để làm cho âm đạo thơm hơn? Theo nghiên cứu, các loại trái cây như bưởi, chanh, cam hay dứa có thể giúp âm đạo thơm hơn. Có được tác dụng này là do trong những loại trái cây này có chứa vitamin C. Đây cũng là một chất chống oxy hóa và sát trùng mạnh giúp âm đạo luôn sạch sẽ. Axit trong các loại quả này còn giúp bạn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể rất tốt.

Đối với những người muốn ăn một cái gì đó để làm cho cô ấy thơm. Một lựa chọn khác là rau tươi. Theo nghiên cứu, thịt đỏ, cá béo, hành và tỏi có thể ảnh hưởng đến mùi cơ thể và âm đạo. Do đó, nếu muốn cải thiện tình trạng của “cô bé”, bạn có thể ăn nhiều rau hơn thay vì các loại thực phẩm trên.

Ngoài ra, bạn có thể ăn 2 hộp sữa chua mỗi ngày. Có khả năng giúp “cô bé” ngăn mùi. Nó không chỉ là một cách dễ dàng để khử mùi các khu vực thân mật trong nhà của bạn. Nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Cách để làm thơm âm đạo với các loại thảo mộc

Các loại thảo mộc có thể giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể, bao gồm cả mùi âm đạo rất tốt. Một loại thảo mộc bạn có thể thử chính là hương thảo. Thêm một vài nhánh hương thảo vào nước uống mỗi ngày và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Nếu không có hương thảo, bạn có rất nhiều lựa chọn khác để giúp “cô ấy” thơm hơn. Các loại thảo mộc khác bạn cũng có thể sử dụng để khử mùi này. Chẳng hạn như là mùi tây và bạc hà, vì những loại cây này có chứa tinh dầu rất thơm. Chỉ cần thêm những loại thảo mộc này vào bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể cải thiện mùi hương cho vùng kín của mình.

Chọn đồ lót thoáng khí là cách làm thơm vùng kín tại nhà

Cách làm thơm vùng kín ngay là mặc đồ lót làm từ vải tự nhiên như cotton hoặc lanh. Đây là những loại vải thoáng khí, ngăn mồ hôi tích tụ và tạo mùi ở vùng nhạy cảm.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mặc quần lót quá chật hoặc quá là bó. Bởi vì những loại quần này có thể khiến da vùng kín tiết mồ hôi và có mùi. Bạn cũng nên tránh mặc quần cạp trễ. Vì những loại quần này có thể khiến vi khuẩn lây lan từ hậu môn vào âm đạo. Từ đó, dẫn đến nổi mụn ở âm đạo và “cô bé” có mùi hôi.

Tình dục an toàn, lành mạnh

Thay vì dùng hương liệu làm thơm vùng kín trước khi quan hệ. Thì các chị em nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề an toàn tình dục. Quan hệ tình dục không an toàn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs). Những rối loạn này không chỉ gây ra mùi âm đạo mà còn gây đau và ngứa. Vì vậy, đeo bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục không chỉ là cách tránh thai. Mà cũng còn hạn chế được các bệnh viêm nhiễm gây mùi hôi vùng kín.

Tập thói quen đi ngủ đúng giờ

Gan và túi mật thường phải làm việc trong khoảng thời gian từ 11h đêm đến 3h sáng. Để loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Nếu bạn thức khuya, các cơ quan này sẽ không thể tập trung để giải độc cơ thể một cách hiệu quả. Sự tích tụ độc tố này có thể gây ra mùi âm đạo và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của “cô bé”.

Vì vậy, bạn nên hạn chế thức khuya. Đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc có thể là cách gián tiếp để ngăn mùi âm đạo. Vì khi bạn có một giấc ngủ ngon và chất lượng, khả năng miễn dịch của cơ thể được cải thiện đáng kể. Và bạn có khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng, trong đó có viêm nhiễm vùng kín tốt hơn.

Trên đây là những cách làm thơm vùng kín tại nhà đơn giản được Viola – Eva chia sẻ. Bạn chỉ cần có lối sống khoa học, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Những thói quen này sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn