Làm hồng vùng kín nhờ sữa tươi - Tuyệt chiêu đơn giản và hiệu quả

Do nhiều yếu tố như di truyền, lối sống, giới tính hoặc do thay đổi nội tiết tố. Vùng kín của nhiều chị em không được hồng hào mà thâm đen, xỉn màu. Điều này khiến chị em hoang mang và thường mất tự tin, lo sợ trong các mối quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng tình hình vẫn có thể được cải thiện. Nếu mọi người dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vùng kín của mình. Nào hãy dành ra 5 phút cùng viện thẩm mỹ Viola – Eva  hướng dẫn bạn làm hồng vùng kín bằng sữa tươi nhé!

Những mẹo giúp làm hồng vùng kín bằng sữa tươi hiệu quả
Những mẹo giúp làm hồng vùng kín bằng sữa tươi hiệu quả

Thành phần tốt bên trong sữa tươi dành cho làn da vùng kín

Sữa tươi chính là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe con người. Sữa tươi, bao gồm sữa bò, sữa dê, sữa cừu,…. Sữa được thanh trùng hoặc tiệt trùng trước khi sử dụng. Các chất dinh dưỡng trong sữa tươi, ngoài lượng đạm, chất béo, đường và men. Nó rất thích hợp còn rất giàu vitamin và khoáng chất. Các chất dinh dưỡng từ sữa tươi nguyên liệu giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Và cũng làm chuyển hóa, tăng trưởng và phát triển. 

Ngoài công dụng đối với sức khỏe, thành phần của sữa tươi còn rất thích hợp để chăm sóc sắc đẹp. Tùy thuộc vào khả năng thẩm mỹ của một số chất trong sữa. Để sử dụng các mẹo để làm hồng vùng kín bằng sữa tươi.

Axit lactic: Sữa tươi có chứa axit lactic, hoạt động như một thành phần tẩy tế bào chết. Thành phần này có trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm. Tuy nhiên, việc tẩy da chết bằng sữa tươi rất nhẹ nhàng, tự nhiên lại an toàn cho da. Do có khả năng tẩy tế bào chết nên dùng sữa tươi bôi lên vùng kín. Có thể phân tán sắc tố và giảm thâm nám hiệu quả.

Ngoài ra, axit lactic tham gia vào việc kích thích tái tạo tế bào mới. Cũng giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sáng và mịn màng hơn. Các khoáng chất như phốt pho, canxi, kali, magiê và các vitamin quan trọng. Chẳng hạn như vitamin A, B2, B12, D có trong sữa giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Giúp tăng cường sản sinh collagen, tái tạo tế bào già cỗi, trẻ hóa da vùng kín hiệu quả.

Làm hồng vùng kín bằng sữa tươi hiệu quả

Sử dụng sữa tươi vùng kín rất đơn giản và không cần chuẩn bị nhiều.

  • Bạn chỉ cần dùng sữa tươi không đường, tốt nhất là để ở nhiệt độ phòng.
  • Trước khi làm, bạn sẽ cần phải làm sạch khu vực vùng kín.
  • Nhúng một miếng bông vào sữa, thoa lên vùng kín và để trong khoảng 15 phút.
  • Sau đó, rửa sạch vùng âm đạo bằng nước.
  • Nên thực hiện phương pháp này 3-4 lần / tuần. Và để sữa tươi phát huy tác dụng, sau khi thực hiện biện pháp này một thời gian bạn sẽ thấy vùng kín mềm mại và hồng hào.

Làm hồng vùng kín bằng sữa tươi hiệu quả

Làm hồng vùng kín bằng sữa tươi và bột nghệ

Sử dụng sữa tươi và bột nghệ kết hợp với nhau. Và hiệu quả làm trắng da sẽ được tăng lên gấp nhiều lần. Tinh chất nghệ tươi từ lâu đã được sử dụng rộng rãi để trị thâm, sẹo, nám… Sữa tươi và nghệ là cách làm hồng vùng kín hiệu quả tại nhà an toàn,

Cách thực hiện như thế nào:

  • Dùng 200ml sữa tươi và 2 thìa tinh bột nghệ trộn đều. Cần lưu ý rằng trên thị trường có rất nhiều loại bột nghệ, nên chọn loại có hiệu quả và không để lại màu.
  • Sau khi tắm rửa sạch sẽ vùng kín.
  • Thoa hỗn hợp bằng tay hoặc bông gòn. Và massage nhẹ nhàng lên vùng kín và để trong 15 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng.
  • Rửa sạch vùng âm đạo và lau khô.
  • Cách chăm sóc da nhẹ nhàng cũng nên được sử dụng thường xuyên, 2-3 lần một tuần. Hoặc 3-4 lần nếu bạn có thời gian.

Làm hồng và mịn màng vùng kín bằng sữa tươi và mật ong

Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên và chứa nhiều vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Mật ong được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kết hợp giữa mật ong và sữa tươi giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Hoặc trị thâm nám và dưỡng ẩm tối đa cho da vùng kín. Đây cũng là phương pháp an toàn và dễ thực hiện để chị em chăm sóc vùng kín tại nhà.

Cách thực hiện như sau:

  • Sử dụng sữa tươi và mật ong theo tỷ lệ 2: 1.
  • Hỗn hợp trên trộn đều.
  • Rửa vùng kín thật sạch và thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Nhẹ nhàng xoa bóp các khu vực cô bé và thư giãn trong 15 phút.
  • Xả lại bằng nước sạch và lau khô.
  • Sử dụng công thức này thường xuyên để dưỡng vùng kín 2-3 lần một tuần. Và bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt khi bạn cảm thấy làn da vùng kín mịn màng và tươi sáng hơn mỗi ngày.

Làm hồng và mịn màng vùng kín bằng sữa tươi và mật ong

Cách làm hồng vùng kín trắng sáng, mịn màng bằng sữa tươi

Duy trì cân bằng độ pH để làm sáng cho vùng kín

Môi trường âm đạo rất nhạy cảm và độ pH là một chỉ số quan trọng. Đảm bảo sự cân bằng của hệ vi khuẩn âm đạo. Sự mất cân bằng độ ẩm hoặc độ pH trong âm đạo có thể khiến vi khuẩn có hại hoạt động quá mức. Điều này có thể dẫn đến viêm nhiễm, khô và đau khi quan hệ tình dục. Tình trạng này không chỉ gây bất lợi cho sức khỏe của phụ nữ. Nó cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa vùng kín khiến vùng kín bị thâm đen.

Để duy trì sự cân bằng độ pH trong âm đạo, phụ nữ nên tránh sử dụng các hóa chất mạnh. Hoặc, xà phòng và cồn để vệ sinh vùng kín. Chú ý chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp, dịu nhẹ, chứa các thành phần tự nhiên.

Vệ sinh âm đạo 

Một trong những nguyên nhân khiến vùng nách thâm đen là do vệ sinh vùng kín kém. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo rằng các khu vực vùng kín luôn được vệ sinh đúng cách.

Quần áo thoải mái 

Thói quen mặc quần bó sát có thể khiến vùng kín của phụ nữ bị cọ sát và máu lưu thông kém. Từ đó để chị em lu mờ. Phụ nữ nên chọn đồ lót bằng chất liệu cotton và mặc quần không quá chật. Cẩn thận với các sản phẩm tẩy lông khi sử dụng các sản phẩm làm hồng vùng kín.

Cách làm hồng vùng kín trắng sáng, mịn màng bằng sữa tươi
Cách làm hồng vùng kín trắng sáng, mịn màng bằng sữa tươi

Trên đây là những chia sẻ của Viola – Eva về những làm hồng vùng kín bằng sữa tươi hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ này giúp bạn có thêm nhiều thông tin cho việc làm hồng vùng kín bằng sữa tươi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ


Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn