Top Địa Chỉ Thẩm Mỹ Vùng Kín An Toàn và Hiệu Quả Tại Đà Nẵng

 Khi quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín. Nhiều chị em hay tìm hiểu: Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một trong số những bác sĩ giỏi trong thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng của Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín nhé.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 01
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Giới thiệu bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi tại Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng, có rất nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng chỉ có một số ít.

Riêng ở, Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã chiếm đa số đội ngũ bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ vùng kín.

CEO của Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng là Thạc sỹ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Ths Bs Thiện Nhân là người tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật tại trường Đại Học Y Dược Huế. Sau đó học lên Tiến sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Chính bởi vậy, đối với phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân là người giỏi kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng.

Với việc nhiều năm hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân có những phương pháp ưu việt. Giúp vùng kín của chị em trở thành vùng kín của phụ nữ.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 02
Ths Bs Trần Thiện Nhân tư vấn thẩm mỹ vùng kín tại Viola Eva

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín hiện nay bao gồm:

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật như:

+ Làm hồng vùng kín bằng laser.

+ Làm hồng vùng kín bằng phương pháp massage.

+ Se khít vùng kín bằng phương pháp massage.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phẫu thuật như:

+ Phẫu thuật tạo hình môi bé. Phương pháp phẫu thuật giúp loại bỏ lớp da (thịt) có màu sắc ngăm đen của môi bé. Qua đó giúp môi bé mềm mại, hồng hào tự nhiên.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín bên ngoài. Đây là phương pháp phẫu thuật vùng kín để thu hẹp vùng kín. Nhưng phẫu thuật thu hẹp vùng kín bên ngoài của vùng kín. Phương pháp này tiến hành nhanh chóng, nhưng cũng không đem tới một cô bé se khít bên trong.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín từ bên trong. Là phương pháp phẫu thuật thu hẹp từ bên trong của vùng kín. Giúp cô bé se khít tận sâu bên trong.

+ Phẫu thuật phục hồi điểm G âm đạo. Đây là phương pháp làm đẹp vùng kín giúp phục hồi điểm G, một khu vực cực kỳ quan trọng, rất cần thiết cho chị em trong chốn phòng the.

+ Phẫu thuật phục hồi dây chằng vùng kín. Đây cũng là phương pháp làm đẹp vùng kín rất hiệu quả. Giúp dây chằng vùng kín nhanh chóng phục hồi, cô bé trở nên se khít, co giãn hơn.

+ Đặc biệt, gồm có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ toàn thể vùng kín. Đây là phương pháp áp dụng đồng thời toàn bộ các phương pháp trên. Giúp cô bé phục hồi như thời thanh xuân, kể cả sinh lý lẫn công năng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 03
Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn tại Đà Nẵng?

Để đánh giá việc thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn, hãy xét theo một vài yếu tố sau đây:

Yếu tố tiên quyết phải là cơ sở thẩm mỹ được phép hoạt động thẩm mỹ vùng kín.

Hiện nay, có nhiều cơ sở làm đẹp, đã được cấp phép hoạt động Spa rồi nhưng vẫn phẫu thuật chui mang đến những hậu quả khôn lường.

Hoặc có một vài cơ sở đặt tên thẩm mỹ viện xong cũng không được cấp phép phẫu thuật bởi cơ sở vật chất không đủ, bác sĩ chưa có giấy chứng chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. .. thế mà đã phẫu thuật chui.

Chính bởi vậy, để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, sau từng lời quảng cáo, chị em hãy tìm hiểu kỹ càng, đầy đủ các thông tin về giấy phép hoạt động của cơ sở, của bác sĩ ở cơ sở thẩm mỹ đấy, đừng vì rẻ mà đem tới hậu quả không mong muốn. Nhất là vì đây là vùng nhạy cảm, cực kỳ mỏng manh đối với chị em.

Yếu tố thứ hai, chọn lựa bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Sau khi lựa chọn được cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, an toàn, có giấy phép hoạt động lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em sẽ xét thêm yếu tố bác sĩ phẫu thuật cho mình có thuộc chuyên khoa phẫu thuật vùng kín hay không?

Xuất thân là bác sĩ ngoại khoa chuyên vùng sàn chậu, am hiểu cặn kẽ về giải phẫu học của vùng sàn chậu, vùng kín…Ths Bs Thiện Nhân sẽ giúp chị em phục hồi tối đa các chức năng của vùng kín sau một thời gian dài hoạt động hoặc sinh con.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn