Top 5 Địa Chỉ Thu Hẹp Vùng Kín Uy Tín Tại Đà Nẵng

 Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thu hẹp vùng kín. Bạn không biết có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng. Hãy cùng Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng tìm hiểu ở bài viết rất hay này nhé.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 01

Có những dịch vụ thu hẹp vùng kín nào?

Thu hẹp vùng kín bình thường: Đây là phương pháp vô cùng đơn giản. Là phương pháp thu hẹp vùng kín đáo ở khu vực nông bên ngoài. Tạo cảm xúc se khít nhất thời.

Thu hẹp vùng kín từ trong ra ngoài: Yêu cầu kĩ thuật cao hơn và đòi hỏi điều trị từ sâu bên trong. Phải yêu cầu bác sỹ có kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao.

Thu hẹp vùng kín toàn diện: từ trong ra ngoài, phục hồi tử cung, phục hồi nút tiền đình, phục hồi điểm G: Đây là dịch vụ độc quyền tại Viện thẩm mỹ Viola Eva. Sau khi phẫu thuật, sẽ giúp cô bé của chị em phục hồi như mới. Với việc phục hồi tốt dây chằng, nút tiền đình và điểm G, cô bé sẽ săn chắc, se khít, các nút chức năng cũng được phục hồi tốt.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 02

(Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng)

Có nên thu hẹp vùng kín?

Vùng kín cũng tương tự các vùng khác trên cơ thể. Sẽ dần lão hoá theo tuổi tác, cường độ vận động. .. Vậy cho nên, muốn có cô bé với kích thước như hồi nhỏ, cách tốt nhất, an toàn nhất chính là phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Do đặc thù của xã hội Việt Nam mình từ xa xưa đến giờ, nên vấn đề phụ nữ thu hẹp vùng kín ít được nhắc đến. Nếu có nhắc thì cũng thuộc loại kín đáo, không công khai.

Tuy nhiên, hiện nay, nữ giới càng ngày càng văn minh, hoà nhập. Có thể chủ động trong việc lựa chọn cuộc sống của mình. Nên các dịch vụ làm đẹp vùng kín, cũng như thu hẹp vùng kín ngày càng được nhắc đến.

Kèm theo đó, với việc tiến bộ của khoa học kỹ thuật, cơ sở vật chất y tế hiện đại đã hỗ trợ việc thu hẹp vùng kín thực hiện dễ dàng hơn, thuận tiện hơn. Phụ nữ cần trải qua một quy trình thực hiện phòng thủ nhật nhẹ nhàng, trong thời gian ngắn ngủi là đã có lại cô bé con như thuở trẻ.

Vậy nên, chị em hãy tự tin, mạnh dạn thực hiện thu hẹp vùng kín để có đời sống trọn vẹn hơn, hạnh phúc hơn.

Quy trình thu hẹp vùng kín tại VTM Viola Eva Đà Nẵng.

Với tiêu chí, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, chặt chẽ, an toàn, nhanh chóng.

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thu hẹp vùng kín trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Trợ lý bác sĩ tư vấn giá thu hẹp vùng kín. Giá là trọn gói. Đã bao gồm chi phí phẫu thuật, vật tư, thăm khám sau phẫu thuật, cắt chỉ… Cam kết không phát sinh trong và sau khi phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ căn cứ vào thời kỳ kinh nguyệt và thời gian rảnh của khách hàng mà đặt lịch phẫu thuật.

Bước 4: Tiếp nhận khách hàng vào phòng phẫu thuật, thực hiện vô trùng, gây tê.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Bước 6: Điều dưỡng chườm đá, hướng dẫn khách hàng về chế độ ăn uống, chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 7: Lên lịch hẹn tái khám, thay băng, cắt chỉ.

Bước 8: Hẹn lịch tái khám sau cắt chỉ.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 03

(Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng)

Ở Đà Nẵng địa chỉ nào thu hẹp vùng kín uy tín?

Ở Đà Nẵng, có rất nhiều cơ sở quảng cáo có dịch vụ thu hẹp vùng kín. Tuy nhiên, có rất ít địa chỉ có giấy phép phẫu thuật thu hẹp vùng kín. Và Viện thẩm mỹ Viola Eva là một trong số ít như thế. Vậy, vì sao nên thu hẹp vùng kín tại Viola Eva? Dưới đây là một số nguyên nhân:

+ Viện thẩm mỹ Viola Eva đã được Sở y tế Đà Nẵng thẩm định cơ sở vật chất, bằng cấp của bác sỹ và Giấy chứng nhận hành nghề số: 01001/QĐ – GPHĐ.

+ Về đội ngũ y sĩ. Viện thẩm mỹ Viola Eva được thành lập bởi GIÁM ĐỐC – Ths Bác sĩ Trần Thiện Nhân, có lâu năm kinh nghiệm trong nghề đã nhận được đủ giấy phép, chứng từ pháp lý hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Bộ phận sau mổ, chăm sóc hậu phẫu có bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ được Sở y tế Đà Nẵng chứng nhận. Đảm bảo an toàn cho bạn trước, trong và sau quá trình phẫu thuật.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm về Viện thẩm mỹ Viola Eva trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng.

Có nên thu hẹp vùng kín và địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng 04

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn