Top 5 Địa Chỉ Cắt Môi Bé Uy Tín và Chất Lượng Tại Đà Nẵng

 Địa chỉ cắt môi bé uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng là câu hỏi của nhiều chị em khi muốn đi tân trang cô bé. Vì nếu quá trình thực hiện không an toàn hoặc xảy ra sai sót gì sẽ khiến chị em phải chịu ảnh hưởng lớn về sức khỏe. Cho nên, trước khi cắt môi bé bạn phải tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mỹ nhé. 

1. Thế nào là một môi bé đẹp?

Môi bé của âm đạo được cấu trúc ở mỗi một nữ giới sẽ khác nhau. Môi bé có nhiệm vụ che chở, giữ ẩm vùng âm hộ giúp phòng tránh các bệnh nhiễm trùng cô bé. Và môi bé được đánh giá là đẹp nhất:

  • Vùng da ở môi bé hồng hào, mềm mại và đều nhau
  • Phần môi bé đều nhau, kích thước không quá nhỏ, không lệch nhau
  • Môi bé phải săn chắc, không bị trùng nhão, xệ
  • Môi bé nhỏ mỏng, nằm sâu trong môi dưới


Thế nào là một môi bé đẹp
Thế nào là một môi bé đẹp

2. Những tiêu chí chọn địa chỉ cắt môi bé uy tín, chất tượng

2.1. Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động theo số 01001/ĐNA – GPHĐ. Để được Bộ Y Tế cấp phép, cơ sở thẩm mỹ phải đáp ứng mội số điều sau:

  • Cơ sở vật chất, phòng khám, phòng phẫu thuật phải đầy đủ trang thiết bị
  • Toàn bộ các phòng, hành lang phải được đảm bảo vệ sinh sạch sẻ, khép kín
  • Đủ điều kiện, đảm bảo an toàn trong quá tình xủ lý rác thải y tế
  • Bác sĩ là người phải có bằng cấp, tay nghề và chuyên môn

Vì vậy, khi tìm hiểu thông tin từ những nền tảng Internet bạn truy cập vào đường link “https://thongtin.medinet.org.vn/” này để tra cứu được địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép hoạt động.

2.2. Bác sĩ có chuyên môn giỏi

Không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đều có bác sĩ tư vấn ở đó. Bởi vì có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ chỉ mượn bằng cấp của bác sĩ rồi quảng cáo cho họ, nhưng người thực hiện thì không biết là ai.

Có nhiều bên thẩm mỹ vẫn có bác sĩ tư vấn, thực hiện tuy nhiên có nơi thì bác sĩ không có chuyên môn, kinh nghiệm để thực hiện cắt môi nhỏ cho khách hàng nhưng lại thực hiện gây rất nhiều tác hại không ngờ đến.

Do đó, bạn cần tỉnh táo để tìm một nơi có bác sĩ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Họ sẽ giúp bạn tháo gỡ những vướng mác cho cô bé của bạn và tìm ra giải pháp thích hợp nhất.

Nếu gặp được bác sĩ giỏi thực hiện phẫu thuật cắt môi bé giúp bạn thì sẽ yên tâm hơn, sẽ không lo ngại rủi ro nữa.

Bác sĩ có chuyên môn giỏi
Bác sĩ có chuyên môn giỏi

2.3. Phòng phẫu thuật, dụng cụ phải đảm bảo vô trùng, vô khuẩn

Môi trường, phòng phẫu thuật, dụng cụ phải thật sạch sẽ và an toàn, vô khuẩn là một trong những điều được Viện Thẩm Mỹ ViolaEva luôn luôn chú trọng. Vì đây là điều quan trọng nhất đối với sự thành bại của một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Tất cả dụng cụ phòng tiểu phẫu, máy móc dùng cho ca tiểu phẫu phải được ViolaEva hấp sấy theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế.

Tuy nhiên, đã không ít khách hàng đã ham rẻ để cắt môi bé tại các spa không đảm bảo dụng cụ, thiếu sạch sẽ dẫn đến thâm đen, ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản, để lại sẹo xấu xí, . ..

2.4. Được nhiều khách hàng đánh giá tốt sau khi cắt môi bé

Đa số chị em trược khi chọn địa chỉ cắt môi bé đều sẽ tìm kiếm những review, chia sẻ kinh nghiệm hoặc hơn nữa là kết quả của những ngoài đi trước. Bởi vì những điều đó là chân thật nhất, khách quan nhất.

Bởi vậy, Viện Thẩm Mỹ ViolaEva luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Từ đó cung cấp thêm một lượng khách hàng cho VioalEva

Tuy nhiên, khi tìm hiểu các chị em cũng phải biết chọn lọc thông tin từ nguồn đáng tin cậy, tránh bị các cơ sở không uy tín lừa gạt để rồi mất tiền oan mà vẫn không đẹp nhiều khi còn để lại những biến chứng xấu nữa.

Được nhiều khách hàng đánh giá tốt
Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

3. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ cắt môi bé uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là một cơ sở thẩm mỹ cô bé uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Toạ lạc tại 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng đây là nơi được nhiều chị em trên địa bàn Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận tin tưởng và chọn lựa để thực hiện phẫu thuật cắt môi bé. Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay, nghề kỹ thuật cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt môi bé giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống vợ chồng.

  • Được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động và được cơ quan chính quyền công nhận an toàn
  • Sở hữ trang thiết bị hiện đại, cam kết tất cả đều đạt chuẩn Y khoa
  • Đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, hiểu biết về sản phụ khoa, có tay nghề cao
  • Ứng dụng công nghệ cắt môi bé Plasma giúp khách hàng có kết quả đẹp, nhanh chóng hồi phục sau thẩm mỹ
  • Quy trình đảm bảo tuyệt đối an toàn, vô khuẩn
  • Bảo hành kết quả đẹp lâu dài
  • Đảm bảo không để tại biến chứng, sẹo sau phẫu thuật

Có thể nói dịch vụ cắt môi bé được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi đến với Viện Thẩm Mỹ ViolaEva .

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn