6 bí quyết chọn địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn và hiệu quả tại Đà Nẵng

 Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là thủ thuật thẩm mỹ để tân trang các chức năng của vùng kín, giúp chị em thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối và phòng tránh các căn bệnh về lây nhiễm phụ khoa. Nhưng việc đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chuyên nghiệp cũng là vấn đề cực kỳ khó khăn. Chúng ta cần tìm hiểu rõ 6 tiêu chí sau đây để xác định rõ địa chỉ như thế nào là uy tín nhé!

1. 6 tiêu chí đánh giá địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín uy tín

Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ thì thẩm mỹ vùng kín là một phẫu thuật yêu cầu độ chính xác cao và phải đưa vấn đề an toàn lên trên hết. Vì vậy, bạn phải lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, an toàn và chất lượng luôn khiến chị em quan tâm. Dưới đây là 6 tiêu chí giúp lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng và an toàn.

6 Tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín
6 Tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín

1.1. Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín phải có phép hoạt động

Ai cũng mong muốn mình khi làm thẩm mỹ thật xinh đẹp. Tuy nhiên, vấn đề là tìm nơi uy tín, chất lượng để làm đẹp còn khó gấp bội. Mội địa chỉ uy tín phải được Bộ Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cho thấy địa chỉ phẫu thuật vùng kín an toàn đã trải qua các công đoạn kiểm duyệt gắt gao mới đạt được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

1.2. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn

Một cơ sở làm đẹp vùng kín đáo uy tín phải có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, áp dụng nhiều biện pháp phẫu thuật tốt. Vì, mức độ thành công của một cuộc phẫu thuật phụ thuộc cực nhiều đến kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm của bác sĩ.

Bác sĩ được hiểu biết nghiệm thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm chuyên môn. Đặc biệt, bác sĩ cần được Bộ Y tế cấp giấy phép bán hàng. Đó là yếu tố quan trọng chọn lựa cơ sở cũng như bác sĩ làm đẹp vùng kín đáo giúp tân trang cô nàng hiệu quả và an toàn.

Bác sĩ cần có chuyên môn để tư vấn đúng liệu trình, giúp cải thiện những khiếm khuyết mà mỗi bệnh nhân sẽ đúng với chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ.

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva

1.3. Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình an toàn chuẩn y khoa

Hệ thống máy móc, thiết bị ở ViolaEva đúng chuẩn chất lượng, đáp ứng tối ưu hoá được nhu cầu khắt khe của khách hàng đối với dịch vụ mà ViolaEva có.


Các vật dụng, thiết bị y khoa đều được vệ sinh vô trùng, vô khuẩn. Quy trình phẫu thuật khép kín cần được ưu tiên lên hàng đầu.

1.4. Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng phải có nhiều phương pháp làm đẹp an toàn, chất lượng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về dịch vụ theo nhu cầu. Do đó, các viện thẩm mỹ phải có nhiều dịch vụ khác nhau.

Các bác sĩ sẽ đảm nhận mỗi người 1 chuyên môn, một lĩnh vực riêng biệt để đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ chất lượng.

1.5. Công nghệ thẩm mỹ an toàn, chất lượng

Nhờ sự tiến bộ của nền khoa học và công nghệ, ngày nay có rất nhiều phương pháp, công nghệ thẩm mỹ khác nhau. Mỗi cơ sỡ thẩm mỹ sẽ có phương pháp và công nghệ khác nhau. Công nghệ thẩm mỹ sẽ tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng biệt cho bạn. Địa chỉ thẩm mỹ đẹp, tốt nhất luôn áp dụng công nghệ mới nhất trên thế giới.

1.6. Khách hàng yêu thích và đánh giá cao

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì sẽ được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Khách hàng có những feedback tốt về cơ sở thẩm mỹ. Từ đó sẽ tăng độ tin cậy và giữ chân được khách hàng lâu dài hơn.

Được nhiều khách hàng đánh giá tốt
Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

2. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí của một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng, an toàn

Nhu cầu làm đẹp vùng kín đã gần đây trở thành một điều thiết yếu thực của chị em. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, hiện nay đã có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời. Trong đó, Viện Thẩm Mỹ ViolaEva tự hào là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín ở Đà Nẵng hội tụ cả 6 tiêu chuẩn trên. Đây được xem như là địa chỉ rất đông chị em tin cậy lựa chọn tân trang vùng kín suốt thời gian vừa qua.

ViolaEva hội tụ các bác sĩ có chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng và luôn tổ chức hội thảo để nắm bắt xu hướng thẩm mỹ mới. Tất cả các bác sĩ sẽ được Bộ Y tế cấp phép hành nghề. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là địa chỉ thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động tại Bộ Y tế.

Trước khi tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín thì bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân kỹ lưỡng. Quy trình thực hiện đảm bảo vô khuẩn, tiệt trùng.

Bác sĩ tư vấn trực tiếp
Bác sĩ tư vấn trực tiếp

Các chuyên gia ViolaEvaViolaEva luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp làm đẹp mới. Một số dịch vụ của ViolaEva bao gồm: thu hẹp môi nhỏ plasma, làm hồng vùng kín với công nghệ Laser S, thu hẹp vùng kín với công nghệ Laser Deep, thu hẹp màng trinh, hồi phục điểm G, v.v

Các phương pháp và cộng nghệ dùng để hậu phẫu thuật thẩm mĩ cần phải đáp ứng 3 tiêu chí là an toàn, chất lượng, thời hạn sử dụng dài lâu.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn