Sửa mũi phong thuỷ: Mở ra cơ hội tốt cho tương lai của bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không rõ vì sao sửa mũi phong thuỷ trở thành xu hướng nhiều người lựa chọn đến vậy? Thì những chia sẻ sau đây có thể giải mã rất nhiều điều. Do đó, đừng vội bỏ đi vì bất cứ lý do nào quý vị nhé! 

Rất có thể thông qua các gợi mở này, bạn còn tìm ra phương pháp hay giúp mình cải vận, hoán số nữa đấy! 

Sửa mũi phong thuỷ là gì?

Những năm gần đây, phẫu thuật sửa mũi ngoài đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đại đa số khách hàng. Thì nhu cầu thay đổi tướng số, vận mệnh cũng là một trong những “công dụng” được nhiều người quan tâm. Vậy sửa mũi phong thủy là gì? Nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào phù hợp với phong thủy?

Nói một cách dễ hiểu, sửa mũi phong thuỷ là chỉnh sửa dáng mũi cho hợp với nhân tướng học. Theo quan niệm của không ít chuyên gia nhân tướng, mũi là nơi thể hiện rất rõ tiền tài, địa vị và cuộc sống của con người. Cụ thể:

Đầu mũi là nơi cho công danh, sự nghiệp

Đầu mũi còn có tên gọi khác theo nhân tướng học là Chuẩn đầu. Chuẩn đầu hay là đầu mũi, đây là phần cao nhất của chóp mũi. Phần này được các tài liệu nhân tướng học ghi rõ đây là nơi chỉ tiền tài, danh vọng của một cá nhân.

Một chóp mũi tròn trịa, đầy đặn và hài hòa chứng tỏ bạn sở hữu sự nghiệp đỉnh cao, có được sự đánh giá xứng đáng từ phía cộng đồng.

nâng mũi phong thủy

sửa mũi phong thủy để cải tạo vận mệnh

Sống mũi đại diện nơi thể hiện trí lực, sự thông minh 

Trong khi đó, sống mũi còn có tên gọi khác là Ty lương. Phần này được tính từ sơn căn xuống gần hai cánh mũi. 

Phần kể trên đại diện cho trí lực và sự thông minh của chủ sở hữu. Vì thế sống mũi dài và thẳng chứng tỏ bạn là người có tham vọng, biết nắm bắt thời cơ.

Nhờ đó, sự nghiệp và công danh của chúng ta rất suôn sẻ, dễ dàng có những khởi sắc đáng ngưỡng mộ chỉ trong thời gian ngắn.

Gốc mũi nói rõ về cuộc sống gia đình, hạnh phúc lứa đôi

Gốc mũi nằm ở giữa hai đôi mắt, nơi này còn có tên gọi khác là Sơn căn. Sơn căn đẹp và đầy đặn, hài hòa sẽ giúp bạn có cuộc sống ổn định, bình an. Hơn thế nữa, tình cảm và hạnh phúc lứa đôi của quý vị cũng rất tốt đẹp.

Ông bà ta có câu “an cư rồi mới lập nghiệp”. Vì thế, có một gia đạo yên ấm, chắc chắn quý vị sẽ sớm sở hữu động lực lớn để ngày càng khởi sắc trong công việc.

Vì lẽ đó, sửa mũi hợp phong thủy đang là lựa chọn của rất nhiều người. Nếu bạn chưa rõ những tác động lớn mà điều này mang lại là gì. Hãy đọc ngay chia sẻ tiếp theo sau đây.

nâng mũi phong thủy

Thay đổi vận mệnh nhờ sửa mũi phong thủy

Tướng số và phong thủy trong sửa mũi

Theo nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi ít nhiều phản ánh số mệnh tương lai của một con người. Ví như người có dáng mũi hếch ngắn, lỗ mũi lộ sẽ thể hiện khả năng kém trong việc quản lý tài chính, dễ bị hao hụt tiền tài. Còn người có sống mũi thẳng thường sẽ gặp những chuyện may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống cũng như công việc.

Bởi lý do trên nên một số nhà nhân tướng học cho rằng, khi có sự thay đổi trên cơ thể sẽ dẫn đến sự ảnh hưởng vận mệnh về sau. Một sự thay đổi nào trên mũi cũng có thể tác động thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Do đó, họ luôn dặn dò mọi người phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sửa mũi phong thủy.

nâng mũi phong thủy

sửa mũi theo đúng chuẩn phong thủy khách hàng

Tuy vậy, cũng có những quan niệm đi ngược lại với quan điểm trên. Có ý kiến cho rằng, dù hình dáng chiếc mũi biểu thị cho vận mệnh mỗi người thì việc sửa mũi cũng không mang lại kết quả thay đổi số mệnh. Bởi theo thuyết nhân quả, phúc đức tài lộc cũng như sự may mắn ở kiếp này của một người là do những gì người đó tích lũy được từ kiếp trước.

Dù xuất hiện những ý kiến trái chiều nhưng có một sự thật hiển nhiên là khi ngoại hình được cải thiện, bạn sẽ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Trong khi chiếc mũi xấu với diện mạo kém duyên thường ít tạo được thiện cảm với người xung quanh. Thì gương mặt khả ái nhờ chiếc mũi cao thanh tú sẽ tạo ấn tượng tốt khi giao tiếp, là tiền đề giúp bạn thuận lợi trong đời sống xã hội, công việc và tình cảm.

Nên lựa chọn phương pháp sửa mũi phong thủy nào phù hợp

Sửa mũi phong thuỷ: Mở ra cơ hội tốt cho tương lai của bạn
Các phương pháp sửa mũi phong thủy

Tuy nhiên vấn đề chung của người Á Đông đặc biệt là người Việt Nam thì dáng mũi thường hay bị thấp tẹt, to bè, ngắn hếch hoặc gồ gãy. Rất ít trường hợp may mắn có sẵn chiếc mũi đẹp hoặc rất ít khuyết điểm. Do đó, phương pháp tối ưu nhất để sở hữu chiếc mũi chuẩn phong thủy chính là sửa mũi cấu trúc.

Với phương pháp này, bác sĩ có thể khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi, từ độ cao sống, độ rộng mũi, độ bè cánh mũi, chiều cao đầu mũi cho đến độ thẳng của xương mũi. Từ đó tạo hình được chiếc mũi như ý, vừa phù hợp với gương mặt vừa đáp ứng các yêu cầu phong thủy.

Vì sao sửa mũi phong thuỷ ngày càng được chuộng?

Sở dĩ sửa mũi phong thủy đang ngày càng được phong thủy là vì. Đã có hàng ngàn trường hợp thực tế thừa nhận, họ sở hữu nhiều trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi như:

Khắc phục khuyết điểm còn tồn tại trên khuôn mặt 

Bằng mắt nhìn tinh tế và bàn tay khéo léo của các bác sĩ làm đẹp cho mũi, khách hàng khắc phục khuyết điểm trên dáng mũi nói riêng cũng như trên khuôn mặt nói chung.

Nhờ thế, bạn sở hữu diện mạo đẹp sang và hợp thời. Nó giúp chúng ta thêm tự tin, có được thiện cảm và ấn tượng tốt với đối phương.

Củng cố sức mạnh nội thân đáng kể

Quan trọng hơn cả, chuyên gia còn khéo léo kéo dài và nâng cao sống mũi. Nhờ thế, bạn có được sức mạnh nội thân, có thêm động lực để kiên trì theo đuổi mục tiêu. Hơn thế nữa, chúng ta sớm đưa ra các quyết định sáng suốt, kịp thời.

Nhờ vậy bạn còn nắm bắt được cơ hội ngay trong tầm mắt. Do đó, quý vị còn vượng phát và khởi sắc hơn về mọi mặt một cách dễ dàng.

nâng mũi phong thủy

Tăng sức mạnh nội thân nhờ sửa mũi phong thủy

Thu hút vận may khi sửa mũi phong thủy 

Việc cải thiện dáng mũi chưa chuẩn còn giúp bạn thu hút vận may. Nhờ đó, chúng ta được quý nhân phù trợ, được bạn bè bên ngoài giúp đỡ. Đây là cách để quý vị thêm nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Tránh những rắc rối, vận xui vượt trội 

Chưa hết, các rắc rối, vận xui từ tướng mạo xấu của quý vị cũng được khắc chế hiệu quả. Bắc cách này rất nhiều người cho biết họ cảm thấy hạnh phúc và bình an mỗi ngày. Những cản trở từ đối thủ cũng không thể làm hại bạn. Do vậy, công việc của chúng ta ngày càng phát triển và có nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Thêm tự tin khi giao thiệp

Mặt khác, sửa mũi phong thủy còn đảm bảo sự hài hòa về mặt hình thức. Do đó, khách hàng còn có diện mạo hợp thời, một khuôn mặt cân đối. Bằng cách này bạn thêm tự tin khi giao thiệp. Nhờ thế mà năng lực, sở trường của chúng ta được bộ lộ tốt hơn.

Địa chỉ nâng mũi phong thủy uy tín

Cùng với sửa mũi chuẩn phong thủy, bạn nhất định không thể bỏ qua yếu tố phù hợp, thẩm mỹ, bền vững và an toàn. Để đạt được tất cả các yếu tố trên, việc lựa chọn một địa chỉ sửa mũi uy tín là không thể thiếu.

Tại Viện Thẩm Mỹ Viola, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ và các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, kể cả khi bạn chưa quyết định sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú và hợp phong thủy theo góc nhìn chuyên môn lẫn nhân tướng học.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sửa mũi, Viện Thẩm Mỹ Viola là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn quyết định lựa chọn thay đổi diện mạo của mình an toàn và tự nhiên nhất.

Tin rằng với những điểm cộng lớn kể trên, sửa mũi hợp phong thủy sẽ giúp bạn thêm hạnh phúc. Chúng ta cũng có cuộc sống ý nghĩa và thú vị với nhiều trải nghiệm hay mỗi ngày. Do đó, hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Viola để sớm biết dáng mũi nào hợp nhân tướng học để giúp bạn có những thay đổi ngoạn mục trong tương lai! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Tìm hiểu thêm:

🠚 Xem thêm: Chọn bác sĩ sửa mũi phong thủy tại Đà Nẵng: Những lưu ý quan trọng để tránh “tiền mất tật mang”

🠚 Xem thêm: Bật mí 5 lời khuyên dành cho chị em khi đi nâng mũi tại Đà Nẵng

Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn