Quy trình trước và sau nâng mũi tại Đà Nẵng: Đảm bảo kết quả an toàn và đẹp tự nhiên

Nếu như bẩm sinh bạn đã sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú thì bạn quả là người may mắn. Nhưng không phải ai cũng có được cơ may này. Họ phải tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi để tạo hình lại dáng mũi, tuy vậy nhiều người vẫn chưa hiểu cũng như nắm bắt được quy trình nâng mũi, điều này gây ra tâm lý lo âu khi đưa ra quyết định làm đẹp.

TẠI SAO PHẢI NẮM RÕ QUY TRÌNH NÂNG MŨI?

Nâng mũi đã trở thành xu hướng làm đẹp quá quen thuộc cũng như chưa bao giờ hết HOT với giới trẻ. Quy trình nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Viola  đạt chuẩn Hàn Quốc, là một phác đồ cụ thể để bạn nắm được sự thay đổi của chiếc mũi sắp chỉnh sửa của mình. Nắm được phác đồ này, bạn sẽ biết cách để chăm sóc mũi theo đúng lộ trình trước, trong và sau phẫu thuật.

Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi chuẩn y khoa sẽ giúp bạn hiểu rõ những điều nên và không nên để có dáng mũi cao mềm mại, tự nhiên và an toàn. Điều đó nói rằng, khi bạn biết trước kết quả của ca phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ bớt lo lắng và tự tin hơn vào kết quả ca phẫu thuật nâng mũi của mình.

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn 

QUY TRÌNH 
NÂNG MŨI CHUẨN HÀN QUỐC

Với nhiều ưu điểm vượt trội, nâng mũi theo công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc tại Viện Thẩm Mỹ Viola sẽ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu hoặc lấy lại dáng mũi đẹp tự nhiên, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn Viện Thẩm Mỹ Viola 

Tại Viện Thẩm Mỹ Viola , quy trình nâng mũi sẽ theo 7 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mũi hiện tại và những mong muốn của khách hàng về hình dạng và chiều cao của mũi, sau đó đưa ra phân tích cũng như tư vấn cách cải thiện dáng mũi thật phù hợp.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ giải thích mọi băn khoăn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về phương pháp nâng mũi mà bạn đã lựa chọn cũng như mô tả toàn bộ quy trình, các bước cơ bản để bạn hiểu rõ và tự tin thực hiện nâng mũi.

Lưu ý: Bạn cũng nên trung thực khai báo tiểu sử bệnh lý của bản thân để bác sĩ nắm rõ.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành lập hồ sơ cho khách hàng, đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân thông qua một số bước nhỏ như thử phản ứng thuốc, thử máu, đường huyết, huyết áp,… Nhịp tim...giúp khách hàng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có thể thực hiện được bằng phương pháp này hay không.

Bước 3: Phác đồ dáng mũi

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Suamuihong.com đã cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể hình dung và biết trước được dáng mũi sau khi nâng. Công nghệ 3D này còn giúp bác sĩ đo tỷ lệ vàng trên gương mặt khách hàng 1 để tạo phác đồ 1 cách chuẩn xác.

Bạn còn sẽ được chụp hình Before để theo dõi kết quả sau khi nâng mũi

Bước 4: Sát khuẩn

  • Khách hàng thay trang phục trước phẫu thuật.
  • Tháo trang sức và tẩy trang đảm bảo vô khuẩn.
  • Bác sĩ mang trang phục vô khuẩn trước khi phẫu thuật.
  • Bác sĩ thực hiện sát khuẩn để nhằm đảm bảo không xảy ra bất cứ nhiễm trùng hay biến chứng nào sau khi phẫu thuật nâng mũi.
  • Bác sĩ phác thảo dáng mũi chính xác trước khi phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành gây tê cục bộ

  • Với công nghệ gây tê tại Viện Thẩm Mỹ Viola  thì bạn sẽ chẳng cảm thấy đau nhức hay bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quy trình phẫu thuật nâng mũi.
  • Sử dụng kim gây mê chuyên dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc, mảnh hơn sợi tóc.
  • Không tiêm thuốc gây tê cục bộ trực tiếp mà hãy bôi thuốc gây tê cục bộ trước.
  • Thuốc tê được tiêm vào những vùng không có hoặc ít dây thần kinh.
  • Một lượng rất nhỏ thuốc gây tê cục bộ được sử dụng, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng của thuốc gây tê cục bộ là tuyệt vời trên thị trường để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi

  • Bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật bóc tách, đặt sụn… đồng thời tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng một cách nhanh chóng và hạn chế một cách tối đa tổn thương cũng như xâm lấn bằng công nghệ hiện đại.
  • Khách hàng được xem dáng mũi trước khi bác sĩ khép bề mặt da.
  • Sau đó bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ khéo léo để không xuất hiện sẹo xấu.

Bước 7: Dặn dò chế độ chăm sóc và dinh dưỡng phù hợp

Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu khoảng 30 phút sau đó gặp bác sĩ để kiểm tra lần cuối rồi ra về.

Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa dáng mũi để duy trì dáng mũi chuẩn

Bác sĩ sẽ xem xét hồ sơ của bạn, kê đơn thuốc và đưa ra chế độ chăm sóc, dinh dưỡng tại nhà để đảm bảo bạn được cung cấp đủ chất dinh dưỡng để không ảnh hưởng đến quá trình phục hồi và dáng mũi của bạn.

Quy trình nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc tại Viện Thẩm Mỹ Viola được thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo quý khách hàng sau khi nâng mũi sẽ sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn S Line hay L line thời thượng 1 cách tự nhiên nhất.

Về chế độ ăn uống sau nâng mũi

LƯU Ý TRONG CÁCH CHĂM SÓC SAU QUY TRÌNH NÂNG MŨI

Sau khi nâng mũi, bạn có thể gặp tình trạng sưng đau. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của bất kỳ một ca phẫu thuật nào, bạn sẽ được dùng thuốc giảm đau, kháng viêm và hướng dẫn chế độ chăm sóc kỹ càng. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và sau 1 – 2 tuần sẽ biến mất. Lúc này, bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Sau khi nâng mũi, bạn có thể kiêng một số thực phẩm gây sưng đau hoặc dễ gây sẹo như đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản… Việc kiêng cử này có thể ảnh hưởng một chút đến chế độ ăn uống của bạn nhưng nhìn chung về tình trạng sức khỏe sẽ không có ảnh hưởng gì.

Trong quá trình chăm sóc, nếu có gặp bất cứ vấn đề gì không đúng với dặn dò của Bác sĩ, bạn nên gặp Bác sĩ để hỏi lại chứ đừng tự ý xử lý theo cách của mình.

Tìm hiểu thêm:

🠚 Xem thêm: Top địa Chỉ Uy Tín Cung Cấp Dịch Vụ Nâng Mũi Sline Đẹp Nhất Tại Đà Nẵng

🠚 Xem thêm: 4 Ưu Điểm Khi Phẫu Thuật Nâng Mũi Tại Đà Nẵng So Với Các Khu Vực Khác?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn