Kinh nghiệm cắt môi bé chi tiết nhất cho chị em từ A – Z

Nhiều chị em ngày càng quan tâm đến nhu cầu tân trang vùng kín. Bởi do các yếu tố như lão hóa, sinh nở,… Hoặc vùng kín của chị em bị chùng nhão, giãn rộng, xấu xí… Nó làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng và chất lượng cuộc sống. Vì vậy, nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi bé. Trước khi lựa chọn, đừng bỏ qua những kinh nghiệm cắt môi bé chi tiết được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm cắt môi bé chi tiết nhất cho chị em từ A - Z
Kinh nghiệm cắt môi bé chi tiết nhất cho chị em từ A – Z

Tại sao bạn phải tham khảo kinh nghiệm cắt môi bé trước khi thực hiện?

Hiện nay, môi bé ở vùng kín của phụ nữ là hai lớp da mỏng và mềm nằm ở cửa âm đạo ẩn trong môi âm hộ. Ở mỗi người, môi bé sẽ có kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau. Một số ngắn, dài, đậm hay nhạt cũng khác nhau.

Môi của bé hoạt động giống như một lớp màng giữ ẩm, tạo thành một rào cản. Và cũng bảo vệ âm đạo khỏi vi khuẩn gây nhiễm trùng. Đồng thời là bộ phận tạo khoái cảm giúp cuộc yêu diễn ra suôn sẻ, không đau rát.

Tuy nhiên, ở nhiều phụ nữ, sau khi quan hệ tình dục hoặc sinh con. Thì vùng da này nhanh chóng bị lão hóa, thâm đen hoặc phì đại… Nó không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt cơ thể. Về mặt tâm lý, nó khiến phụ nữ mất tự tin trong quan hệ hôn nhân. Cắt môi bé là một trong những giải pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm hiện nay để giữ lửa hôn nhân.

Cũng giống như nhiều dịch vụ làm đẹp khác, trước khi cắt môi bé, chị em cũng nên tham khảo kinh nghiệm. Và cũng tìm hiểu kỹ về quy trình, điều dưỡng, địa chỉ danh dự, tín dụng… Chuẩn bị tâm lý, chuẩn bị tài chính, kịp thời… Từ đó, cũng giúp chị em tân trang quá trình an toàn hơn và thuận tiện hơn để thực hiện.

Kinh nghiệm cắt môi bé an toàn cho chị em

Kinh nghiệm cắt môi bé – Trước khi cắt môi bé

Trước hết, bạn phải chuẩn bị tâm lý để đi cắt môi cho bé. Sau đó hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn đầy đủ về quá trình phẫu thuật. Bạn không cần quá lo lắng về quy trình cắt môi bé này. Cần lưu ý thời gian hồi phục sau khi làm đẹp môi cho bé.

Khoảng thời gian này thực sự rất dài và đau đớn. Những người có môi nhỏ có thể hoạt động trở lại sau 4-5 ngày.

Đối với những phụ nữ có môi chẻ, sau phẫu thuật có thể đau và khó ngồi. Ngoài ra, cũng như các thủ thuật vùng kín khác, bạn cần kiêng quan hệ tình dục trong vòng 8 tuần sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một điều lưu ý nữa là nếu bạn bị kinh nguyệt không đều thì đừng vội đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bất ngờ có kinh trở lại sau khi cắt môi bé, bạn sẽ phải dùng đến BVS. BVS cọ xát vào chỗ đó có thể làm bạn bị thương. Cũng như các vết thương sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường để chữa lành.

Kinh nghiệm cắt môi bé an toàn cho chị em
Kinh nghiệm cắt môi bé an toàn cho chị em

Thu gọn môi bé vào ngày phẫu thuật

Vào ngày đi cắt môi bé, bạn hãy giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, gọn gàng. Tốt hơn hết bạn nên cạo phần lông dày ở đó. Vì vậy, khi tắm vết thương sẽ không bị nhiễm xà phòng.

Khi bạn cắt môi, một cây kim lớn sẽ được đưa vào vùng kín. Vì vậy, nếu cơn đau của bạn tồi tệ, hãy báo cho bác sĩ gây mê trước khi tiêm nhé!

Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu sống để tránh để lại sẹo. Do đó, nhấn mạnh một lần nữa là bạn nên thảo luận kỹ lưỡng với bác sĩ về cách giảm đau. Nếu không, bạn sẽ bị choáng váng và la hét vì đau đớn.

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và vệ sinh vùng kín. Gợi ý của mình là các mẹ có thể thêm túi alphachoay để giảm viêm, sưng, phù nề.

Thu gọn môi bé vào ngày phẫu thuật
Thu gọn môi bé vào ngày phẫu thuật

Sau khi tạo hình môi bé

Về tỷ lệ thành công khi làm môi nhỏ 7 phần là do bác sĩ quyết định. Còn 3 phần còn lại do bạn chịu trách nhiệm. Vì vậy, đừng chủ quan hay lười chăm sóc nó nhé! Những bài học vàng là:

  • Uống tam thất với tinh bột nghệ hay sữa ensure. Không chỉ đẹp da, cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp vết thương nhanh lành.
  • Sau 48 giờ cắt môi nhỏ không được tắm. Nếu bạn cần tắm, hãy nhẹ nhàng rửa sạch cơ thể bằng vòi hoa sen.
  • Sau khi đi tiểu, hãy ngồi xổm xuống và để nước nóng chảy qua bụng. Sau đó, lấy chai nước muối rửa sạch vùng kín để tránh viêm nhiễm.
  • Đi đại tiện thì phải lau sạch cẩn thận. Vì một khi bị bẩn, môi nhỏ có thể bị nhiễm trùng, kéo dài thời gian hồi phục.
  • Nhớ uống thuốc giảm đau trước khi cắt chỉ. Sau khi vết khâu được tháo ra, nếu bạn về nhà và thấy chảy máu hoặc mưng mủ nên liên hệ với bác sĩ.

Những đối tượng nên cắt môi bé?

Phẫu thuật môi bé là một tiểu phẫu khá quen thuộc với chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng kỹ thuật làm đẹp này. Dưới đây là một số tình huống nên thực hiện kỹ thuật cắt môi bé:

  • Nếu môi bé của bạn quá dài và quá dày.
  • Môi bé bị sưng tấy, thâm đen, không còn hồng hào.
  • Môi của bé quá lớn hoặc có dấu hiệu dị dạng.
Những đối tượng nên cắt môi bé?
Những đối tượng nên cắt môi bé?

Chế độ ăn uống hợp lý sau khi thực hiện cắt môi cho bé

  • Chế độ ăn uống sau khi cắt môi bé, kiêng cữ đóng vai trò quan trọng đối với kết quả thẩm mỹ cuối cùng. Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên tránh. Và dựa trên kinh nghiệm của các chuyên gia trong việc cắt tỉa môi cho bé:
  • Tránh những thức ăn có thể gây sẹo cho da. Chẳng hạn như thịt bò, rau muống, thịt gà, trứng để tránh sẹo lồi, sẹo thâm trên vết thương hở.
  • Thức ăn dễ gây dị ứng như gạo nếp, hải sản, nước dừa… Tránh gây viêm nhiễm và làm vết thương chậm lành.
  • Tránh các nhóm đồ ăn nhanh, đồ cay, đồ uống có ga. Hay chất kích thích để không ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của Viola – Eva về kinh nghiệm cắt môi bé. Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn