Thu nhỏ môi bé bằng công nghệ Plasma - Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với dịch vụ thẩm mỹ.

“Cô bé” tươi trẻ hồng hào là nét quyến rũ để có thể tiếp tục cháy bỏng cho cuộc yêu, vì vậy hãy nâng niu và chăm sóc cho “cô bé” của mình chẳng kém gì khuôn mặt của mình. Nhất là khi cô bé của bạn nhanh chóng bị thoái hóa, sưng tấy, lão hóa khiến bạn rất mất tự tin. Vì vậy, hãy cùng Thẩm mỹ viện Viola Eva sử dụng công nghệ plasma giúp bạn chăm sóc “cô bé” hồng hào và săn chắc nhé! Hãy cùng dành 5 phút để tìm hiểu về công nghệ thu gọn môi bé mới nhé!

1.Đôi nét tìm hiểu về môi bé là gì?


Có thể bạn chưa biết? Môi lớn là hai lớp bên ngoài của cơ quan sinh dục nữ. Nó bao gồm da và mô mỡ tạo thành môi lớn. Ngoài ra, chiều dài của âm hộ kéo dài sang hai bên và tạo thành một đường rạch ở giữa xung quanh môi âm hộ. Môi lớn thường dài khoảng 7-9 cm, rộng và đầy đặn.

Môi bé hay còn gọi là môi nhỏ là hai lớp da nằm giữa môi lớn nằm ở hai bên cửa âm đạo. Môi của bé được cấu tạo bởi các mô liên kết, dài khoảng 4-5cm và rộng 0,5-1cm. Đặc biệt là môi của trẻ sơ sinh có nhiều hình dạng khác nhau, và đôi khi môi của trẻ rộng hơn môi lớn hơn, xệ xuống so với môi lớn của trẻ.

Môi bé và môi lớn kết hợp để tạo thành đôi môi âm hộ. Vì vậy, dù ở kích thước nào thì môi cũng có tác dụng che chắn, bảo vệ các bộ phận bên trong âm hộ. Ngoài ra, chúng còn dưỡng ẩm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn chống lại nhiễm trùng âm đạo.


Ngoài ra, môi bé còn có tác dụng nâng đỡ, kích thích, tăng khoái cảm cho cuộc “yêu” của chị em. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau như lão hóa, sinh đẻ nhiều. Hoặc có đời sống tình dục quá đà khiến môi có kích thước lớn nhỏ bị giãn ra, phì đại, chảy xệ và thâm đen. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng tình dục và khoái cảm ở nhiều chị em.


2. Tại sao phải tạo hình thẩm mỹ môi bé?


Môi âm hộ cũng là phần giữa môi âm hộ và cửa âm đạo. Nó cũng sẽ kích thích toàn bộ âm vật và dương vật của bạn tình. Vì vậy, đây là một mắt xích quan trọng cần được nuôi dưỡng và trẻ hóa để “cuộc yêu” được thăng hoa mãi mãi.
Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục kéo dài, đặc biệt là sau khi sinh con. Khi đó 80% môi của bé sẽ bị lão hóa, sưng tấy, chảy xệ, thậm chí chuyển sang màu thâm đen. Điều này khiến chuyện “yêu” trở nên gấp gáp và nguội lạnh. Từ đó, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Chưa kể phần da thừa có thể nhiễm trùng môi âm hộ khi môi bé bị hở. Từ đó, lớp niêm mạc thô ráp khiến chị em khó đi tiểu. Và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm âm đạo, chửa ngoài tử cung, sa tử cung và các bệnh phụ khoa khác.

Theo lời khuyên của chuyên gia, nếu môi bé dài hơn 4cm. Khi đó bạn nên cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ môi bé càng sớm càng tốt. Vì môi bé “sai kích cỡ” có thể làm giảm hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

3. Ai nên sử dụng dịch vụ thu nhỏ môi bé bằng Plasma?

Có thể thấy, thu nhỏ môi nhỏ, môi lớn bằng laser có thể khắc phục được tình trạng môi nhỏ chảy xệ. Hoặc thư giãn vùng kín để xóa nhanh các nếp nhăn và quầng thâm. Nhờ vậy, cô gái săn chắc, hồng hào và quyến rũ trở lại. Kết hợp những công dụng trên, phương pháp thu nhỏ môi lớn phù hợp với những đối tượng sau:

  • Phụ nữ có đôi môi nhỏ, phì đại, phì đại hoặc giãn ra

  • Ống âm đạo giãn ở phụ nữ sinh nhiều

  • Phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên khiến môi thâm đen, độ đàn hồi kém, giảm hoặc mất “khoái cảm” khi giao hợp.

  • Môi nhỏ của phụ nữ quá dài để che đi môi lớn

  • Người phụ nữ có môi lớn quá lớn lấn át môi nhỏ

  • Những người có vùng kín bị lão hóa sẽ có môi lớn bị nhăn và chảy xệ, da mất đi độ đàn hồi và săn chắc.

  • Phụ nữ có vùng kín thâm đen, kém sắc và kém hấp dẫn.

4. Những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ plasma


Hiệu quả cao và hạn chế tổn thương thấp nhất

Hiện nay, năng lượng plasma ít tác động lên bề mặt da và không ảnh hưởng đến lớp hạ bì và mô dưới da. Dao mổ cũng được thiết kế mỏng và linh hoạt nên bác sĩ có thể dễ dàng tiếp cận vùng cần phẫu thuật. Nó cũng không lấn sang các khu vực lân cận khác. Ngoài ra, nhiệt độ plasma rất thấp và phân bố đều nên ít nguy cơ biến chứng và không gây đau đớn.

Có độ chính xác rất cao

Với sự hỗ trợ của kính lúp, vùng phẫu thuật được phóng đại lên gấp nhiều lần. Nhờ đó, các thao tác được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn.

Thực hiện một cách nhanh chóng


Thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và cũng không gây cản trở sinh hoạt hàng ngày.


Phục hồi an toàn và nhanh chóng


Thủ thuật được thực hiện ở nhiệt độ thấp, diện tích nhỏ, không chảy máu. Hoặc cũng không tác dụng phụ, không lo biến chứng. Tỷ lệ thành công cao tới 98%, hiệu quả điều trị ổn định lâu dài.


5.Quy trình thu nhỏ môi bé bằng công nghệ Plasma tại Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva



Phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Plasma không hề phức tạp. Nhưng công nghệ chính xác vẫn được yêu cầu, sử dụng các bước sóng chính xác. Vì vậy, mọi bước trong quy trình đều phải được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn an toàn y tế. Và do bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, được vệ sinh và sát trùng kỹ lưỡng.

Đặc biệt vì đây là vùng kín nên bác sĩ thực hiện phải rất khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận. Cụ thể, công nghệ plasma thu nhỏ môi lớn như sau:

Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích tình trạng vùng kín của các chị em. Và từ đó đưa ra phương pháp điều trị cho khách hàng.


Bước 2: Làm sạch và khử trùng các vùng kín để tránh nhiễm trùng do vi khuẩn gây viêm.


Bước 3: Bác sĩ tiếp tục sử dụng công nghệ để thu nhỏ môi nhỏ, môi lớn, tác động lên vùng âm đạo giãn nở, âm hộ bị thâm đen.


Bước 4: Bác sĩ hướng dẫn người thu nhỏ môi lớn cách chăm sóc vùng kín sau khi thu nhỏ.

6.Tại sao nên chọn thu nhỏ vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva?

Như chúng ta đã biết “cô bé” là bộ phận nhạy cảm, dễ tổn thương và quan trọng của phụ nữ. Vì vậy, khi quyết định trị thâm vùng kín, bạn phải đảm bảo sử dụng dịch vụ tại cơ sở làm đẹp uy tín. Và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva là địa chỉ giới thiệu đáng tin cậy của phái đẹp. Vì những lý do sau đây: Thương hiệu có đội ngũ chuyên gia làm đẹp chất lượng, kỹ thuật cao và dày dặn kinh nghiệm. Do đó, chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng thu nhỏ môi nhỏ và tạo được đôi môi lớn hoàn hảo, hồng hào, săn chắc. Đặc biệt, anh sẽ biết cách tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong quá trình điều trị vùng nhạy cảm.

Với trang thiết bị y tế, máy móc công nghệ cao, hiện đại đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. 


Viện Thẩm Mỹ Viola - Eva luôn đảm bảo các liệu trình thu nhỏ môi bé được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn y tế.


Dịch vụ thu nhỏ môi bé được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Và đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, giảm bớt lo lắng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn