Phẫu Thuật Tạo Hình Thành Bụng Và Các Biến Chứng Có Thể Gặp

 Phẫu thuật tạo hình thành bụng là phương pháp can thiệp được nhiều chị em lựa chọn để có vòng 2 thon gọn. Trong khi phẫu thuật, các bác sĩ có thể kết hợp loại bỏ mỡ thừa và tạo hình, giúp thân hình cân đối hơn. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật chị em nên tìm hiểu kỹ các biến chứng có thể gặp để tránh gặp rủi ro về vấn đề sức khỏe.

Ưu và nhược điểm của phương pháp phẫu thuật tạo hình thành bụng

Sử dụng phương pháp thu nhỏ thành bụng, bạn sẽ nhanh chóng giảm được vòng eo mà không cần ép mình thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số ưu nhược điểm mà bạn cần biết.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng giúp nhanh lấy lại vòng 2 thon gọn

Ưu điểm
Phẫu thuật tạo hình thành bụng có nhiều ưu điểm như:
- Cải thiện rõ rệt và nhanh chóng thân hình và vóc dáng giúp chị em tự tin hơn
- Nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo cơ hội sống, chống thất nghiệp do tự ti
- Khi có thể trạng tốt, bạn sẽ có động lực để kiểm soát cân nặng tốt hơn.
Đặc biệt, phương pháp hút mỡ bụng can thiệp đã giúp nhiều chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con. Không chỉ giảm vòng eo mà còn khắc phục các khuyết điểm về vết rạn da, chảy xệ và nếp nhăn do giảm đột ngột.

Nhược điểm

Mặc dù phẫu thuật thành bụng là một thủ thuật y tế đã được chứng minh với kết quả đáng mong đợi, nhưng nó cũng có những mặt hạn chế nhất định. Khi phẫu thuật không thành công, những rủi ro sau sẽ phát sinh: - Vết thương mất nhiều thời gian để chữa lành, có thể dẫn đến tụ máu, bầm tím, thậm chí nhiễm trùng - để lại sẹo lớn, sẹo lộ và dính vào nhau, không cân xứng, sẹo lan rộng, ... - Một số trường hợp khiến lông mu mọc lại, sẹo quá căng, rốn bị biến dạng,…


Lựa chọn cơ sở uy tín để tránh những biến chứng khi phẫu thuật tạo hình thành bụng sau sinh
Những nguy cơ này nếu nhẹ có thể khiến người bệnh ý thức hơn về cơ thể mình, nếu nặng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Vì vậy, việc tạo hình thành bụng sau sinh phải được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, nơi phẫu thuật cần được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất để tránh những rủi ro có thể xảy ra

Trước khi thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng, bạn phải làm gì?


Hãy chắc chắn rằng bạn không thu nhỏ thành bụng nhanh chóng khi chưa nghiên cứu đầy đủ. Tốt nhất, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau đây khi cân nhắc hút mỡ và phẫu thuật cắt da bụng. - Bạn có tìm thấy thông tin về nơi phẫu thuật không? Đó có phải là một người đẹp nổi tiếng? - Bạn biết được bao nhiêu về bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho mình? Các bác sĩ có đủ trình độ và kinh nghiệm không? - Bạn đã được tư vấn đầy đủ các phương pháp và quy trình nâng mũi chưa? - Bác sĩ có hứa sẽ đồng hành và kiểm soát sự hồi phục của bạn kể cả sau khi phẫu thuật?


Viện thẩm mỹ Quốc Tế VIOLA - địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của chị em
Hãy chắc chắn rằng bạn có thể trả lời cả 4 câu hỏi trên trước khi quyết định phẫu thuật. Hiện nay, Viện thẩm mỹ Thiện Nhân là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật tân tiến, hiện đại trong phẫu thuật căng da bụng. Phẫu thuật ở đây bạn sẽ nhận được: - Trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ ​​trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động - Do bác sĩ Thiện Nhân trực tiếp thực hiện - Bác sĩ Thiện Nhân là người tài năng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ - Luôn được tư vấn kỹ lưỡng trước và sau phẫu thuật - Chế độ hậu phẫu tốt nhất đồng hành cùng người bệnh nhanh chóng hồi phục Abdominoplasty là một cuộc phẫu thuật lớn. Để tránh những biến chứng, hãy lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy nhất bạn nhé!


VIOLA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ












Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn