Môi Bé Phì Đại: Những Khó Khăn Và Cách Giải Quyết

 Ngày nay có rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng môi bé phì đại, bị dài khiến cho chị em mất tự tin trước người mình yêu. Vì vậy, hãy cùng Viện Thẩm Mỹ Viola Eva tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

1. Môi bé là gì?

Môi bé (hay còn gọi là môi dưới) là phần phụ trong cơ quan sinh dục của nữ giới. Môi bé có hai lớp da ở hai bên cửa âm đạo và nằm ở trong môi lớn. Theo khoa học thì môi bé có chiều dài 4 - 5 cm, rộng khoảng 0,5 -1 cm và nằm sâu trong trong môi lớn.

NỖI KHỔ MÔI BÉ PHÌ ĐẠI: AI ĐÃ VÀ ĐANG MẮC PHẢI TÌNH TRẠNG NÀY SẼ HIỂU
môi bé là gì?

2. Nguyên nhân môi bé phì đại môi bé phì đại

2.1. Do bẩm sinh

Môi nhỏ phì đại là bị bẩm sinh khi nhỏ hoặc di truyền từ mẹ. Có rất nhiều chị em khi nhỏ đã mắc môi bé phì đại bẩm sinh khiến chị em lớn lên bị tự kỷ, gây rắc rối khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, nó sẽ khiến đời sống vợ chồng trở nên ngột ngạt, căng thẳng lên rất nhiều.

2.2. Do nội tiết tố hoặc lão hoá

Nội tiết tố của chị em phụ nữ sẽ có sự biến động theo từng độ tuổi, từng thời kỳ. Ở một vài chị em dậy thì sớm, nồng độ Hormone Estrogen trong cơ thể cùng nội tiết tố estrogen gia tăng một cách đột ngột khiến cho môi bé tăng vọt về kích thước, hình dạng đáng kể.

Ngoài ra, nếu tuổi tác của chị em quá nhiều thì môi bé cũng teo tóp, chảy xệ đi bởi quá trình lão hoá của chị em phụ nữ.

2.3. Do mang thai, sinh nở nhiều lần

Lúc mang nặng đẻ đau, đã trải qua sinh nở nhiều lần thì nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều. Sau mỗi lần sinh con cũng là nguyên nhân khiến môi bé chùng nhão, thâm đen,….

2.4. Do ma sát khi quan hệ tình dục và thể dục thể thao

Quá trình giao hợp với đối tác, môi bé cùng âm hộ sẽ bị lực ma sát của dương vật. Môi bé sẽ bị có giãn lớn sau đó khiến cô bé dãn ra, khiến da môi bé phì đại cũng như thâm đen hơn.

Ngoài ra, có một vài chị em hay đi xe đạp sẽ là một nguyên nhân khiến môi bé bị ma sát lâu dần sẽ bị chai cứng, phì đại hơn và ít đàn hồi hơn.

3. Cách khắc phục tình trạng môi bé phì đại

Có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng môi bé phì đại nhưng chưa biết làm thế nào để khắc phục thì hãy cùng Viola Eva tham khảo một số cách dưới đây nha:

3.1. Vệ sinh và chăm sóc cô bé cận thận, tỉ mỉ

Khi vệ sinh cô bé tuyệt đối không rửa quá mạnh, không sử dụng sửa tắm, dầu gội, các chất tẩy rửa mạnh vì điều đó sẽ gây kích ứng cô bé và khiến cô bé lão hoá nhanh hơn. Không nên mang quần bó sát, vải thô, cứng sẽ khiến môi bé cọ sát và từ từ sẽ bị thâm sạm, chùng nhão,…

Bạn nên triệt, wax hoặc tỉa long cho cô bé sẽ trông gọn gàng, sạch sẽ và hãy tẩy da chết cho cô bé 2 lần/tuần sau đó thoa kem dưỡng để môi bé hồng hào, tươi tắn, cặng mọng hơn.

3.2. Hạn chế quan hệ với bạn đời quá mạnh bạo

Khi quan hệ mạnh bạo thì sẽ mang lại cảm xúc và sự hưng phấn cho cả nam và nữ nhưng cũng có nhiều rủi ro về sức khoẻ cho phụ nữ. Lực ma sát mạnh tác động liên tục lên âm đạo sẽ khiến cô bé bị tổn thương, đau rát và co giãn nhiều

Bạn nên chia sẻ với người bạn đời về quan hệ tình dục lành mạnh để tránh gây ra các bệnh viêm nhiễm cho cô bé.

3.3. Phẫu thuật thu gọn môi bé khi bị phì đại

Thu gọn môi bé là hình thức phẫu thuật thu nhỏ tình trạng diện tích môi bé bị phì đại, chảy xệ, giãn rộng, chùng nhão gây mất mỹ quan. Từ đó sẽ giúp "cô bé" trở nên nhỏ nhắn, đều đẹp quyến , giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ phòng the.

Phẫu thuật thu gọn môi bé khi phì đại
Phẫu thuật thu gọn môi bé khi phì đại

4. Địa chỉ phẫu thuật môi bé uy tín, an toàn, chất lượng

Hiện nay, có quá nhiều địa chỉ làm đẹp giả, nhái không được Bộ Y Tế cấp giấy phép hành nghề làm đẹp khiến chị em vô cùng lo lắng. Cho nên, chị em cần tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và hiệu quả thì Viola Eva là một lựa chọn trong suốt bởi:

  • Viện Thẩm Mỹ Viola Eva tự tin là địa chỉ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín uy tín, an toàn nhất tại Đà Nẵng. Đứng đâu là ThS.BS Trần Thiện Nhân với trên 15 năm kinh nghiệm làm nghề. Đã trực tiếp phẫu thuật thành công trên hàng nghìn ca.
  • Được đích thân Bác sỹ Nhân thăm khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật
  • Cơ sở vật chất thiết bị ở Viola Eva vô cùng tân tiến.
  • Quy trình phẫu thuật khép kín, chuẩn Vô trùng
  • Bác sĩ, điều dưỡng viên luôn mang khẩu trang, bao tay y tế trong thời gian giao tiếp với khách hàng
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu 1:1. Luôn tư vấn lúc quý khách cần thiết

Trên đây là tất cả các nguyên nhân cùng biện pháp làm mồm bé nhỏ to rộng. Hy vọng chị em sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm như mình nha!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn