Top địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng năm 2023

Hút mỡ bụng là một thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy bạn đã biết địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng uy tín hay chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Có nên hút mỡ bụng tại Đà Nẵng không?

Địa chỉ hút mỡ uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng 

Hút mỡ bụng là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm. Vì đây là phương pháp giúp lấy lại vòng 2 thon gọn nhanh chóng. Khi tìm hiểu về địa chỉ hút mỡ thì mọi người đều nghĩ đến TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Nếu bạn không ở 2 thành phố trên thì việc đi lại sẽ rất bất tiện. Vì thế tôi chọn Đà Nẵng vì đây cũng là thành phố có nền thẩm mỹ phát triển nhất miền Trung. Đà Nẵng không ngừng phát triển vì đây là thành phố biển có nhiều du lịch. Sau đó, nhiều ngành nghề cũng phát triển nhảy vọt, trong đó có ngành dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù phát triển chóng mặt nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ về chất lượng dịch vụ làm đẹp tại Đà Nẵng. Vì hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ nên cần phải có bác sĩ giỏi mới thực hiện được.

Hiện nay ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở hút mỡ bụng nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng phải nghiên cứu và lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng để tránh những kết quả không tốt.

2. Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, nhiều cơ sở làm đẹp ra đời. Đây chính là lý do khiến nhiều người rất băn khoăn khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp.

Vì vậy, để tìm được địa chỉ Hút mỡ bụng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, bạn nên biết những yếu tố sau:

1. Địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

Địa chỉ thẩm mỹ được sở y tế cấp phép 

Những cửa hàng làm đẹp uy tín, chất lượng phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Viện thẩm mỹ ViolaEva được Bộ Y tế cấp giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ số 01001/ĐNA-GPHD. Cơ sở được bộ y tế cấp phép chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn hơn. ViolaEva còn đạt tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ bác sĩ và ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn.

2. Các bác sĩ, điều dưỡng phải có chứng chỉ hành nghề và tay nghề giỏi

Bác sĩ chính là yêu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của ca hút mỡ bụng. Phẫu thuật hút mỡ bụng đòi hỏi nhiều kỹ thuật khó nên phải cần bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi để không xảy ra rủi ro trong khi phẫu thuật.

Tất cả bác sĩ, điều dưỡng tại ViolaEva đều có giấy phép hàng nghề và trình độ chuyên môn giỏi nên mọi người yên tâm nhé.

3. Ứng dụng phương pháp, công nghệ hiện đại

Phương pháp hút mỡ hiện đại cũng là yếu tố quyết định đến thành công của ca phẫu thuật hút mỡ. Áp dụng những công nghệ áp hiện đại thì việc hút mỡ sẽ diễn ra dễ dàng, suôn sẻ hơn.

Đặc biệt, công nghệ tiên tiến sẽ giúp khách hàng không đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

4. Chính sách bảo hành lâu dài

Chính sách bảo hành được xem là lời cam kết của mỗi cơ sở thẩm mỹ trước khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ như hút mỡ bụng.

Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết để bạn có thể an tâm trước khi thực hiện hút mỡ.

Vì vậy trước khi quyết định đi hút mỡ ở đâu, bạn hãy nhớ tìm hiểu kỹ những thông tin trên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

3. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva - Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

ViolaEva tự hào là cơ sở làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng trong quá trình hoạt động. Không những vậy, ViolaEva còn được đánh giá là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

Khi đến với ViolaEva, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cũng như cam kết về chất lượng sau khi thực hiện.

3.1. Hệ thống chi nhánh của ViolaEva

Sau nhiều năm hoạt động, Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã mở thêm chi nhánh ở Quảng Ngãi. Chi nhánh của ViolaEva đều được đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất.

Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng nên ViolaEva ngày càng phát triển. Khẳng định chất lượng dịch vụ của ViolaEva, tạo nên uy tín trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

3.2. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Hệ thống phòng ốc được ViolaEva đầu tư một cách bài bản, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Phòng khám, phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu đều được xây dựng khang trang.

Ngoài ra, ViolaEva còn đầu tư máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả trang thiết bị đều được FDA Hoa Kỳ kiểm định đạt tiêu chuẩn.

Khách hàng đến Viola hút mỡ bụng sẽ được thực hiện tại Bệnh Viện được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của bộ y tế

3. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm

Tất cả các bác sĩ tại ViolaEva đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ tốt nghiệp trường đại học y khoa nổi tiếng. Đặc biệt, ThS Thiện Nhân có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật hút mỡ bụng thành công.

Bác sĩ ViolaEva đã thực hiện hơn 1.000 ca và tự tin cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn trong quá trình hút mỡ bụng.

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: https://violaeva.vn/

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Viola Eva tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn