Khám phá Nghệ Thuật Nâng Mũi Cho Nam: Mũi Cao Đẳng - Dáng Sao Hàn

Với những anh chàng có chiếc mũi tẹt, thô và bành thì áp dụng công nghệ nâng mũi cho nam là điều đúng đắn. Với phương pháp hiện đại, bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi thanh thoát, sóng mũi cao, thời gian bảo hành vĩnh viễn. Một số chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ này nhé!

Dịch vụ nâng mũi cho nam

NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM Ở MŨI NÊN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO NAM GIỚI

Nam giới có nên nâng mũi hay không? Câu trả lời là có bởi vì dáng mũi ở nam giới cũng có rất nhiều khuyết điểm.

Cụ thể, dáng mũi của nam giới châu Á, do yếu tố di truyền, thường có khá nhiều khuyết điểm như:

Dáng mũi thấp tẹt

Mũi thấp tẹt là một trong những khuyết điểm đặc trưng của người Việt Nam nói chung và đàn ông Việt Nam nói riêng. Đặc điểm chung của dáng mũi này là có phần sống mũi thấp, trụ mũi ngắn và xương mũi to bè và thô kệch. Khuyết điểm này khiến cho tổng thể khuôn mặt bị mất cân đối và kém thẩm mỹ.

Dáng mũi to bè

Mũi to bè cũng là một khuyết điểm mà cánh mày râu nên lựa chọn phẫu thuật nâng mũi cho nam giới để khắc phục. Đây là khuyết điểm đặc trưng bởi phần đầu mũi to quá khổ với hai cánh mũi bè rộng sang hai bên, hoặc có thể do phần sống mũi to rất thiếu tính thẩm mỹ, đặc biệt khi đi kèm với khuyết điểm mũi thấp tẹt.

Dáng mũi khoằm

Đàn ông mũi khoằm hay đàn ông mũi két là những người sở hữu chiếc mũi có phần sống mũi cao nhưng bị gồ hoặc bị cong ở giữa, phần đầu mũi nhọn và kéo dài nhô ra phía trước che khuất lỗ mũi. Đặc điểm này rất dễ nhận ra nếu như quan sát ở góc nghiêng.

Dáng mũi gồ ghề

Mũi gồ ghề là khuyết điểm có tính bẩm sinh do xương mũi, sụn mũi hoặc cả hai làm cho sống mũi không được thẳng bình thường mà gồ ghề và thô kệch. Khuyết điểm này rất dễ nhận ra khi quan sát ở góc nghiêng và nó khiến cho khuôn mặt có cảm giác mất cân đối và hài hoà.

Dáng mũi lệch vẹo

Mũi lệch vẹo có thể do di truyền hay do gặp phải tai nạn khiến cho chiếc mũi bị lệch khỏi trục đối xứng của khuôn mặt. Có nhiều trường hợp mũi lệch vẹo như: mũi lệch về một bên, mũi lệch hình chữ S và mũi lệch hình chữ C.

Dáng mũi hếch

Một khuyết điểm khác mà nên lựa chọn phẫu thuật nâng mũi nam giới là mũi ngắn hếch. Điểm đặc trưng của dáng mũi này là có phần sống mũi thấp và ngắn, phần đầu mũi ngắn có xu hướng hếch lên trên để lộ rỗ 2 lỗ mũi. Có thể dễ dàng nhận ra cả khi nhìn trực diện hoặc khi nhìn nghiêng.

TIÊU CHUẨN CỦA MỘT DÁNG MŨI ĐẸP CHO NAM GIỚI

Tiêu chuẩn đánh giá một chiếc mũi nam đẹp theo quan niệm phương Tây và phương Đông có khá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên cả hai quan niệm đều thống nhất rằng một chiếc mũi cao thẳng và hài hoà là một dáng mũi đẹp ở người đàn ông.

Hiện nay, để đánh giá một chiếc mũi nam giới đẹp hoàn hảo có thể dựa vào những tiêu chí sau đây:

  • Có phần sống mũi cao, thẳng theo trục đối xứng của khuôn mặt, không bị gồ ghề hay lệch vẹo
  • Chiều dài của mũi khoảng bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt.
  • Độ cao của đỉnh mũi khoảng bằng 1/3 chiều dài mũi. Độ rộng của cánh mũi khoảng bằng 1/3 chiều dài mũi.
  • Tỉ lệ góc giữa mũi môi khoảng 95 – 98 độ.
  • Tỉ lệ góc mũi trán khoảng từ 145 – 148 độ.
  • Dáng mũi nhìn nghiêng sẽ tạo thành hình chữ A cân đối. Đầu mũi khi nhìn từ dưới lên sẽ tạo thành hình tam giác cân, có các cạnh cong vừa phải, lỗ mũi hình hạt chanh.

MŨI CAO NAM VỚI DÁNG MŨI CAO TÂY

Theo quan điểm của Á Đông, đàn ông thì phải mạnh mẽ, uy quyền nên dáng mũi cao nam, thẳng, nam tính, tạo ra cảm giác phóng khoảng và cứng rắn.

  • Toàn bộ phần sống mũi dày, thẳng tạo hình chữ L.
  • Đỉnh mũi cao và tròn trịa, không nhỏ như phần đầu mũi của nữ giới.
  • Cánh mũi cân đối và lỗ mũi khuất ở dưới đầu mũi.

CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI CHO NAM LÀ GÌ?

Nâng mũi cho nam là phương pháp làm đẹp mang đến cho các chàng chiếc mũi thon gọn, sóng mũi cao và đẹp một cách toàn diện. Kết quả cuối cùng sau khi nâng mũi đó chính là đẹp một cách tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Bạn nên biết rằng, mũi phái nam có cấu tạo khá khác biệt so với phái nữ, một số điểm đó bao gồm:

– Đầu mũi to, bành.

– Sóng mũi to bè, mũi gồ ghề.

– Lỗ mũi rộng, dày rõ rệt.

Để đảm bảo có được chiếc mũi ưng ý, bạn cần tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín để nâng mũi nhé!


CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CHO NAM GIỚI THƯỜNG ĐƯỢC ÁP DỤNG

Nâng mũi cấu trúc 

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi tạo ra dáng mũi L Line đẹp cho nam được ứng dụng rất phổ biến hiện nay bởi nó có thể khắc phục toàn bộ cách khuyết điểm của chiếc mũi nhờ can thiệp chỉnh sửa, tái cấu trúc mũi.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc L Line cho nam giới có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để tạo hình dáng mũi tỉ lệ vàng và đảm bảo an toàn, ngăn chặn các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra sau phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc cho nam – Tăng thêm sự nam tính

Nâng mũi bọc sụn 

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới có kỹ thuật khá tương đối với nâng mũi cấu trúc L Line, tuy nhiên khả năng khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi có phần thua thiệt hơn. Phương pháp này chỉ được áp dụng khi dáng mũi đã tương đối đẹp và chỉ cần chỉnh sửa một chút ở phần đầu mũi và sống mũi để có chiếc mũi L Line chuẩn nam thần.

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn 

Một phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam giới khác cũng đang được áp dụng phổ biến là nâng mũi sụn sườn. Đây là phương pháp sử dụng 100% sụn sườn tự thân để tạo hình dáng mũi từ khâu nâng cao sống mũi, dựng trụ mũi đến bọc đầu mũi.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI CHO NAM

Nâng mũi cho nam là giải pháp hữu hiệu khắc phục tối đa các khiếm khuyết cho chiếc mũi, bao gồm:

Mang đến chiếc mũi cao đẹp và thanh mảnh

Việc nâng mũi cho nam chính là sự kết hợp giữa nâng sóng mũi, chỉnh hình đầu mũi, trụ mũi… cho nên kết quả cuối cùng luôn hài hòa với gương mặt.

An toàn tuyệt đối cho khách hàng

So với các công nghệ nâng mũi trước đây, nâng mũi phái nam công nghệ Hàn Quốc luôn được đánh giá về nhiều mặt khi sử dụng sụn tự thân cải thiện dáng mũi. Hơn hết, sụn tự thân có độ tương thích với cơ thể rất cao, hạn chế được tình trạng đào thải tự nhiên cho nên không gây biến chứng và ảnh hưởng sức khỏe của các adam sau khi thực hiện.

Thời gian nâng mũi nhanh chóng

Phương pháp nâng mũi được tiến hành nhanh gọn, chỉ sau 45-60 phút, bạn đã có được chiếc mũi như ý và cân đối với tổng thể của gương mặt. Bên cạnh đó, quá trình nâng mũi cho adam được thực hiện nhẹ nhàng, gây tê chính xác cho nên không gây đau đớn hay sự khó chịu gì trong suốt thời gian làm đẹp.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NÂNG MŨI NAM GIỚI VÀ NÂNG MŨI CHO NỮ GIỚI

Về cơ bản, cấu trúc mũi nam giới và nữ giới là giống nhau nhưng thực tế phẫu thuật nâng mũi cho nam giới có độ khó cao hơn. Bởi vì khác với nâng mũi S Line cần sự mềm mại và tự nhiên ở nữ giới, nâng mũi cho nam giới cần toát lên sự mạnh mẽ, nam tính của người đàn ông.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG MŨI CHO NAM

Quy trình chuẩn thực hiện cải thiện dáng mũi cho nam giới tuân thủ đầy đủ trình tự các bước cơ bản dưới đây.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Tùy từng tình trạng chiếc mũi hiện tại của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án thẩm mỹ phù hợp, bác sĩ Thiện Nhân sử dụng X-quang AI điện toán để xem dáng mũi của khách hàng rồi tư vấn dáng mũi phù hợp.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, bạn sẽ được tiến hành xét nghiệm máu, kiểm tra huyết áp, hệ tim mạch, xem xét khả năng phản ứng thuốc… Trường hợp cơ thể không đủ tiêu chí sức khỏe để phẫu thuật thì sẽ bị bác sĩ từ chối áp dụng phương pháp nâng mũi.

Quy trình nâng mũi

Bước 2: Tiến hành bước gây tê vùng mũi

Việc gây tê vùng mũi sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, không đau đớn trong suốt thời gian nâng mũi. Mọi quy trình gây tê sẽ được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện, không ảnh hưởng đến thính giác của khách hàng về sau.

Bước 3: Bắt tay vào tiến hành kỹ thuật nâng mũi

Đầu tiên, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để rạch một đường ở rìa mũi để đưa sụn vào. Tất cả thao tác đều được thực hiện chỉn chu, cẩn thận để mang đến kết quả cuối cùng cao nhất cho khách hàng.

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Nhằm định hình lại sụn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng vết rạch, kết thúc quy trình nâng mũi nam giới.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Bệnh nhân được đưa đến phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ kiểm tra chiếc mũi cũng như đưa ra một số lưu ý trong cách chăm sóc sau này. Để sở hữu chiếc mũi thanh thoát, bạn nên thực hiện đầy đủ tất cả chia sẻ mà bác sĩ căn dặn.

Tại sao nên thực hiện nâng mũi nam giới tại viện thẩm mỹ Viola?

Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola, nơi ThS.BS Thiện Nhân – Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola Đà Nẵng và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo sự hài lòng của bạn.

2.1. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ ThS.BS Thiện Nhân và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola đã xây dựng được niềm tin từ hàng ngàn khách hàng. Tất cả đều được đào tạo chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và được Sở Y tế cấp giấy phép chứng chỉ hành nghề. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được đặt trọn niềm tin vào tay những chuyên gia hàng đầu.

2.2. Được sở ý tế cấp phép hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ

Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola là một đơn vị có giấy phép hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ từ Sở Y Tế, theo số 01001/ĐNA – GPHĐ. Điều này chứng minh viện đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trong quá trình phẫu thuật.

Giấy phép hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ
Giấy phép hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ theo số 01001/ĐNA – GPHĐ

2.3. Sử dụng công nghệ AI-3D tiên tiến

Viện thẩm Mỹ Quốc tế Viola sử dụng công nghệ AI-3D tiên tiến trong quá trình nâng mũi, giúp khách hàng có thể xem trước dáng mũi sau khi thực hiện phẫu thuật. Điều này giúp đảm bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ phù hợp với mong đợi của từng khách hàng.

2.4. Ứng dụng công nghệ Plasma giảm đau, giảm viêm và thời gian phục hồi

Công nghệ Plasma cũng được ứng dụng trong phẫu thuật nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola. Đây là một phương pháp tiên tiến giúp giảm sưng, viêm nhiễm và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng lâu dài. Bạn có thể an tâm với quá trình phẫu thuật mà không cần lo lắng về các tác động tiêu cực sau đó.

Một lợi thế nữa là phẫu thuật nâng mũi không chỉ không gây đau đớn mà còn không để lại sẹo. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một chiếc mũi hoàn hảo mà không cần phải lo lắng về vết thương sau phẫu thuật.

2.5. Trang thiết bị hiện đại chuẩn Y khoa

Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola được trang bị trang thiết bị hiện đại và tuân thủ quy trình phẫu thuật chuẩn Y khoa. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật an toàn, hiệu quả và chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Dưới đây là một số bài viết bạn có thể quan tâm tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

🠚 Xem thêm: Bật Mí Những Điều Cần Biết Trước Khi Quyết Định Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Tại Đà Nẵng


🠚 Xem thêm: Tất tần tật các mức giá nâng mũi tại Đà Nẵng? Nâng mũi ở đâu uy tín?

Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn