Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng?

Từ trước tới nay, mũi được xem là một bộ phận quan yếu, quyết định công danh vận mệnh của một con người trong nhân tướng học. Trong những năm gần đây, nâng mũi không chỉ thuần tuý là làm đẹp mà còn thay đổi vận mệnh, phong thủy trong công việc và cuộc sống. Nó còn giúp con đường công danh, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tìm hiểu về nâng mũi phong thủy là gì? Tại sao nâng mũi phong thủy lại là một sự lựa chọn thông minh nhé!

1. Nâng mũi phong thủy là gì?

1.1.  Một chiếc mũi đẹp theo nhân tướng học

Mũi nằm ở trọng tâm khuôn mặt. Và nó cũng là điểm cuộn ánh nhìn trước tiên của người đối diện. Vì vậy mà chiếc mũi trên mặt luôn có một ý nghĩa đặc biệt, có thể quyết định vận mệnh của người đó. Theo nhân tướng học, mũi được chia làm 3 phần chính. Đó là: 
  • Phần sống mũi: Khu vực này biểu hiện cho trí lực và sự sáng ý của một người. Người có sống mũi cao thường có sự nghiệp trót lọt, ổn định và thành công trong cuộc sống. 
  • Phần chóp mũi: diễn đạt cho tiền tài và danh vọng của người đó.
  • Lỗ mũi: diễn tả cho đời sống tình cảm, hạnh phúc đôi lứa sau này.

Một chiếc mũi đẹp theo phong thủy là một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy đặn, hai cánh mũi đều đẹp. Đây là một dáng mũi lý tưởng biểu lộ một người sáng dạ, nhạy bén và thành công trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, họ còn hạnh phúc và nhàn nhã trong chuyện tình cảm. 

1.2. Nâng mũi phong thủy là gì? 

Nâng mũi phong thủy có thể hiểu đơn giản là phương pháp chỉnh sửa dáng mũi cho hợp với nhân tướng học trên khuôn mặt. Dáng mũi phong thủy hài hòa với tổng thể khuôn mặt, tướng số. Và cho nên vận mệnh thay đổi. 

Đối với phương pháp thẩm mỹ này, mũi không cần quá cao nhưng phải thích hợp với khuôn mặt. Mũi được nâng phải đạt yêu cầu không bị chênh lệch, không thô và cũng không quá nhỏ. Người sở hữu dáng mũi phong thủy sẽ gặp nhiều may mắn và tiện lợi cho công việc, cuộc sống.                                                               

Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng?
Nâng Mũi Phong Thủy Là Gì?

2. ích lợi khi nâng mũi phong thủy

Nâng mũi phong thủy hiện được nhiều người chuộng bởi chúng đem lại rất nhiều ích lợi cả về tướng số lẫn tính thẩm mỹ. 

2.1. Dáng mũi đẹp, bộ mặt trở nên hoàn hảo

Có một chiếc mũi thẳng, dáng mũi đẹp, cao hài hòa giúp khách hàng có được dung nhan viên mãn, tự tín hơn trong công việc và cuộc sống. Chỉ một tí chỉnh sửa thôi cũng khiến khuôn mặt khởi sắc toàn diện, tạo đường nét cá tính riêng. Từ đó dễ gây ấn tượng và cảm tình với mọi người xung quanh hơn.

2.2. cuộn vận may, xua đuổi vận xui

Một chiếc mũi phong thủy sẽ giúp bạn cải vận, vấn may mắn và tiền của. Chỉnh sửa từ chiếc mũi chưa đẹp trở nên chiếc mũi phong thủy cuốn tài lộc, vận may. Sau khi nâng mũi, cuộc sống đổi thay theo chiều hướng hăng hái hơn. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân độ trì, bạn bè giúp đỡ nồng hậu. Cuộc sống và công việc theo đó mà cũng trở thành dễ dàng hơn.

2.3. tự tín trong giao tế

Có một chiếc mũi đẹp sẽ mang đến ngũ quan khuôn mặt trông sáng sủa và rạng ngời hơn. Và điều này giúp con người thêm tự tin khi giao tiếpở bất cứ đâu. Họ thỏa sức thể hiện thiên tài và sở trường của bản thân. Từ đó đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.


Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng?

Lợi ích Khi Nâng Mũi Phong Thủy

3. Lời khuyên của bác sĩ khi bạn muốn nâng mũi phong thủy

Ở các nước phương Đông có quan niệm rằng các đặc điểm trên khuôn mặt đều có thể nói lên sự sang hèn, may mắn và thành công của từng người. Đặc biệt là dáng mũi, nó có ảnh hưởng đến vận may số mệnh trong mai sau.

Chính vì vậy mà khi nâng mũi không nên nâng quá cao mà chỉ cần hợp với khuôn mặt. đảm bảo không bị chênh lệch, không thô hay nhỏ thì mới tốt. Nếu bạn may mắn sở hữu dáng mũi này thì không giàu rồi cũng sang, không thành đạt trong công việc thì ắt sẽ hạnh phúc về mặt khác, cuộc sống no ấm và bình an.

3.1. tuyển lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín

Cơ sở uy tín, có nhiều kinh nghiệm giúp đảm bảo an toàn, nâng mũi đẹp và đạt hiệu quả như mong muốn. Việc chọn lựa những cơ sở không rõ tên tuổi có thể gây ra nhiều rủi ro cho khách hàng. 

3.2. tuyển lựa phương pháp thích hợp

tuyển lựa phương pháp hiệp sẽ giúp bạn tiện tặn hoài và có được kết quả tốt nhất. Việc tuyển lựa sụn nhân tạo hay sụn tự thân trong giải phẫu cũng giúp tăng tính tương thích cao hơn cho người sử dụng.

3.3. Tìm hiểu, chia sẻ rõ ràng

Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tham vấn phương pháp nâng cũng như truyền đạt các thông báo cần lưu ý trong quá trình nâng mũi. Bạn hãy tìm hiểu rõ ràng và vững chắc, tránh tâm lý lo sợ, bất an trước khi phẫu thuật. Và bên cạnh đó, bạn cũng cần chia sẻ những đặc điểm tiểu sự bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe để thầy thuốc tham vấn một cách chuẩn xác nhất. 

Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng?
Lời Khuyên Của bác sĩ

4. Nên tuyển lựa nơi nâng mũi phong thủy uy tín tại Đà Nẵng

giờ ở Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi phong thủy. Nhưng không phải chỗ nào cũng có bác sĩ chuyên nghiệp hay cơ sở vật chất giải phẫu hiện đại. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất: 

Dịch vụ trông nom khách hàng chuyên nghiệp

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola chăm nom toàn diện, tương trợ bệnh nhân tận tâm trong suốt quá trình phẫu thuật. ngoại giả, bệnh nhân có thể đến khám và phẫu thuật một mình mà không cần phải có gia đình đến tương trợ.

bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đã được sở y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ số: 01001/ĐNA – GPHĐ. Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm có trình độ chuyên môn sâu về nâng mũi. Chuyên tập kết vào nâng mũi và sửa sống mũi. Các thầy thuốc thực hiện giải phẫu có tay nghề cao, kết hợp với kỹ thuật phẫu thuật tạo hình tiên tiến. ThS.BS Thiện Nhân – Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Viola Đà Nẵng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giải phẫu thẩm mỹ. Kiến ​​thức về chuyên môn của thầy thuốc có thể giúp ca giải phẫu đạt tính thẩm mỹ cao và bảo đảm an toàn lâu dài cho mũi của bạn. bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola luôn trực tiếp tham vấn – thăm khám – thực hiện cho mỗi ca giải phẫu. Tùy theo dáng mũi mà thầy thuốc sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp. bác sĩ sẽ tham mưu phương pháp tốt nhất giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong quá trình nâng mũi.

Trang thiết bị đương đại

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola đang sở hữu công nghệ độc quyền AI-3D trong giải phẫu. Khách hàng có thể xem trước được kết quả sau khi nâng kết hợp cùng áp dụng công nghệ độc quyền plasma. Công nghệ này giúp khách hàng hạn chế đau đớn trong quá trình thực hiện và lành thương. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được xem kỹ hình dáng mũi sau khi giải phẫu và trước khi tiến hành cắt chỉ. Nếu không đạt kết quả như mong muốn, bác sĩ có thể chỉnh sửa ngay. bảo đảm khách hàng có dáng mũi bằng lòng ngay sau phẫu thuật.

Cơ sở thực hiện nâng mũi phong thủy uy tín nhất tại Đà Nẵng? 

Chọn lựa nơi nâng mũi phong thủy uy tín tại Đà Nẵng

Với những thông báo chi tiết và có ích về phương pháp nâng mũi phong thủy, bài viết hy vọng đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về nâng mũi phong thủy, góp phần đưa ra quyết định đúng đắn, xác định được ích lợi của phương pháp nâng mũi phong thủy. Hơn nữa, việc chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn trong quá trình giải phẫu là thước đo quan trọng đánh giá được hiệu quả cuối cùng của phương pháp này.

Dưới đây là một số dịch vụ bạn có thể quan tâm tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

🠚 Xem thêm: Nâng Mũi Cấu Trúc Dựng Trụ B-Nose

🠚 Xem thêm: Nâng mũi S-Line chuẩn hàn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Theo dõi Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola tại:


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn