HIỆU QUẢ LÀM HỒNG VÙNG KÍN CỦA PHƯƠNG PHÁP LASER – S ĐẠT ĐƯỢC NHƯ THẾ NÀO VÀ DUY TRÌ BAO LÂU?

Hiệu quả làm hồng Vùng kín của Phương Pháp Laser S đạt được như thế nào và duy trì bao lâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Hiệu quả làm hồng vùng kín của PP Laser S đạt được như thế nào và duy trì bao lâu?
Hiệu quả làm hồng Vùng kín của PP Laser S đạt được như thế nào và duy trì bao lâu?

Hiệu quả làm hồng Vùng kín của phương pháp Laser – S

Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser – S ra đời, đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ vùng kín với những hiệu quả vượt trội:

Không cần phẫu thuật

Đây là phương pháp sử dụng tia laser S-quang từ bên ngoài vùng kín. Hiệu ứng quang nhiệt sẽ giúp xây dựng lại cấu trúc cơ vòng và lớp nhầy của vùng thân mật. Các cơ co rút tự nhiên, không cần phẫu thuật.

Hạn chế xâm lấn

Hiệu ứng quang nhiệt tác động lên các sợi collagen và elastin bị đứt gãy. Điều này sẽ tạo nên khung đỡ khỏe mạnh cho vùng kín từ sâu bên trong. Từ đó, vùng cơ chùng nhão sẽ đàn hồi tự nhiên, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

Quá trình làm hồng vùng kín bằng Laser – S diễn ra trong khoảng 30 phút. Sau đó, chị em có thể ra về và tự chăm sóc tại nhà. Thời gian hồi phục nhanh chóng, chị em có thể trở lại sinh hoạt vợ chồng bình thường chỉ sau khoảng 1 tuần.

Không làm thay đổi cấu trúc của vùng kín

Nếu sử dụng phương pháp làm hồng vùng kín truyền thống, bạn có thể thay đổi cấu trúc. Phương pháp Laser-S bảo vệ toàn diện cấu trúc vùng kín của bạn. Không có hiện tượng viêm nhiễm, âm đạo sưng tấy.

Không làm thay đổi cấu trúc của vùng kín
Không làm thay đổi cấu trúc của vùng kín

Không gây đau đớn, hạn chế nguy cơ biến chứng

Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không đau cho chị em. Đồng thời giảm tối đa nguy cơ biến chứng và tác dụng phụ. Chẳng hạn như: són tiểu, viêm nhiễm vùng kín,…

Cải thiện vấn đề thâm sạm, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser – S rất hiệu quả trong việc cải thiện thâm sạm và giúp cô bé hồng hào hơn. Từ đó, tăng thêm sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ và khoái cảm, thăng hoa cho nàng.

An toàn, không gây ra tác dụng phụ

Phương châm của Viện thẩm mỹ Viola – Eva là mang lại vẻ đẹp an toàn và lâu dài, đặc biệt với vùng da nhạy cảm. Viện thẩm mỹ Viola – Eva đã dày công nghiên cứu và cho ra đời phương pháp làm hồng an toàn, không tác dụng phụ. Chị em không cần nhiều thời gian hồi phục sau điều trị và có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

Trẻ hóa toàn diện vùng kín từ trong ra ngoài

Các phương pháp điều trị thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Viola – Eva luôn là phương pháp xâm lấn tối thiểu. Phương pháp làm hồng vùng kín của thẩm mỹ viện Viện thẩm mỹ Viola – Eva không chỉ cải thiện được tình trạng thâm xỉn vùng kín mà còn giúp vùng kín thon gọn, săn chắc. Đồng thời, Viện thẩm mỹ Viola – Eva còn cung cấp dưỡng chất giúp hồi sinh toàn diện vùng kín của chị em từ trong ra ngoài.

Trẻ hóa toàn diện vùng kín từ trong ra ngoài
Trẻ hóa toàn diện vùng kín từ trong ra ngoài

Những đối tượng nào nên thực hiện phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser – S?

Chuyên gia cho biết, đối tượng thực hiện làm hồng vùng kín bằng Laser – S trong thẩm mỹ phụ khoa rất rộng. Quy trình thẩm mỹ này có thể được thực hiện cho những chị em chưa từng quan hệ hoặc đã kết hôn. Phụ nữ trẻ đang mang thai và sinh con hoặc phụ nữ đã đến tuổi tiền mãn kinh hoặc mãn kinh đều thực hiện được.

Lý do là vì cơ chế hoạt động của tia Laser – S rất hữu ích trong việc điều trị các bệnh khác.  Như: sa nội tạng vùng chậu, vùng kín lỏng lẻo và loại bỏ các mô thừa ở da gây mất thẩm mỹ.

Phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser – S cũng có thể giúp điều trị chứng són tiểu. Đối với sa tạng chậu, sa bàng quang, sa thành trước và sau của vùng kín, tia Laser – S giúp thu nhỏ sa, giúp chị em dễ chịu và thoải mái hơn.

Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh sẽ xuất hiện các triệu chứng như khô vùng kín, tiểu nhắt, tiểu són, lãnh cảm tình dục, giao hợp đau, thành âm đạo giãn, nhăn nheo, thâm sạm. Phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser – S sẽ làm trẻ vùng kín từ trong ra ngoài. Giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân.

Đối với phụ nữ chưa lập gia đình, nếu môi thâm, mỡ vùng kín,… khiến hiệu quả thẩm mỹ giảm sút, tự ti. Thì có thể điều trị bằng Laser – S  để làm cho cô bé trở nên hồng hào hơn.

Cách chăm sóc sau khi làm hồng “cô bé” bằng laser

Cách chăm sóc sau khi làm hồng “cô bé” bằng laser
Cách chăm sóc sau khi làm hồng “cô bé” bằng laser

Quá trình làm hồng vùng kín sẽ đạt hiệu quả cao nếu chị em tuân thủ những lời khuyên và hướng dẫn của bác sĩ:

  • Giữ vùng kín sạch sẽ, sẽ hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
  • Mặc quần nhỏ thấm hút mồ hôi, vừa vặn, không quá chật. Sẽ thông thoáng tốt cho vùng kín và tránh bị sạm da.
  • Hạn chế tần suất quan hệ, không nên làm quá nhiều trong thời gian dài.

Viện thẩm mỹ Viola – Eva là địa chỉ làm đẹp vùng kín uy tín. Hiệu quả duy trì lâu dài, không nghỉ dưỡng, đảm bảo tôn chỉ an toàn – uy tín – bảo mật thông tin và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn dịch vụ làm hồng vùng kín bằng Laser – S để giúp chị em trẻ mãi. Và lấy lại sự mặn nồng trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Nếu chị em muốn làm đẹp vùng kín, ngại phẫu thuật và sợ đau. Hãy đến và trải nghiệm phương pháp làm đẹp vùng kín bằng Laser – S. Viện thẩm mỹ Viola – Eva rất vui khi được đồng hành cùng sức khỏe phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn