Những cách chăm sóc vùng kín hồng hào và se khít hiệu quả

Theo thời gian, không chỉ làn da mà cơ thể phụ nữ cũng bị lão hóa và “xuống cấp”. Vùng kín cũng có nhiều thay đổi theo quá trình sinh nở và sinh hoạt tình dục. Âm đạo giãn ra và mất tính đàn hồi. Nhăn và thâm đen vùng kín khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Thì bài viết dưới đây sẽ bật mí những cách chăm sóc vùng kín hồng hào và se khít đơn giản, hiệu quả và an toàn.

những cách chăm sóc vùng kín hồng hào và se khít hiệu quả

Thế nào là vùng kín đẹp?

Dựa trên đánh giá của chuyên gia và nam giới. Vùng kín của phụ nữ được coi là đẹp khi đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Về màu sắc: vùng kín phải có màu hồng, không được xám đậm.
  • Kết cấu: Kết cấu của ống âm đạo mỏng và chắc.
  • Về kích thước: Kích thước lỗ âm đạo phù hợp với ống âm đạo, không quá rộng, không quá chật.
  • Tính thẩm mỹ: Môi vùng kín không bị chảy xệ, nở nang. Lông mu không nên quá dày, cần được cắt tỉa gọn gàng và sạch sẽ.
  • Về mặt xúc cảm:vùng kín  không có mùi và luôn duy trì một độ ẩm nhất định.

Đạt được tiêu chuẩn trên và duy trì theo thời gian là rất khó. Bởi vì cũng giống như bất kỳ vùng da nào khác, da ở vùng kín sẽ bị lão hóa. Đặc biệt là sau khi bạn sinh con. Lúc này, màu da, hình dáng cơ thể và độ đàn hồi của da của bạn gái đều đã thay đổi. Biểu hiện là khi cô gái có làn da ngăm đen và ngăm đen. hoặc da nhăn nheo và cơ thể mập mạp. Để hạn chế và làm hồng cô bé, bạn có thể áp dụng ngay cách dưới đây.

thế nào là vùng kín đẹp?

Cách chăm sóc vùng kín hồng hào tẩy tế bào chết thường xuyên

Nếu cô ấy không tẩy tế bào chết, cô ấy sẽ ngày càng xỉn màu hơn. Tẩy da chết thường xuyên có thể giúp loại bỏ các đốm đen. Thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng giúp da đều màu và rạng rỡ. Từ đó, cậu nhỏ của bạn sẽ mềm mại và mịn màng hơn. Để tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng một trong các phương pháp sau:

  • Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa và đường nâu: Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa dầu dừa và 2 thìa đường nâu. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi  và rửa lại.
  • Làm hồng vùng kín bằng sữa ong chúa và trứng: tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị 1 thìa mật ong. Và 2 thìa sữa ong chúa và 1 lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều. Rửa sạch vùng kín và thoa hỗn hợp lên. Mát xa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp này. Để có thể giúp tẩy tế bào chết tăng cường.
  • Làm hồng cô bé bằng muối tắm: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và dùng khoảng 3 thìa muối tắm. Tiến hành chà xát nhẹ nhàng vùng kín trong 5 phút để loại bỏ da chết. Sau đó rửa sạch bằng nước.
cách chăm sóc vùng kín hồng hào tẩy tế bào chết thường xuyên

Dưỡng da vùng kín làm hồng hào

Vùng kín cũng cần được chăm sóc và dưỡng da thường xuyên và liên tục. Để cô bé luôn hồng hào và mềm mại. Các chị em có thể sử dụng các cách chăm sóc da sau:

Mặt nạ nghệ, chanh, bột cám gạo và sữa chua

Mặt nạ làm từ nghệ, sữa chua, sữa tươi không đường, chanh và cám gạo hoặc bột gạo. Bạn trộn 1 muỗng sữa chua và 1 muỗng sữa tươi. Một vài giọt chanh, 1/2 thìa cà phê bột gạo / cám gạo. Và 1 đến 1,5 thìa cà phê bột nghệ. 

Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm và thoa hỗn hợp lên vùng kín trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại vùng âm đạo bằng nước sạch. Nghệ để lại mùi khó chịu. Bạn có thể rửa sạch bằng nước rửa vệ sinh phụ nữ.

Mặt nạ từ mật ong và vitamin E

Mặt nạ mật ong và vitamin E: Trộn 2 thìa mật ong với 1 viên vitamin E (đã bỏ vỏ). Rửa sạch vùng kín, sau đó thoa hỗn hợp lên. Và nhẹ nhàng xoa bóp vùng kín trong 10-15 phút. Sau đó rửa sạch.

Mặt nạ dầu ô liu

Mặt nạ dầu oliu: Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, dùng khăn ấm để mở lỗ chân lông. Dùng 1-2 thìa dầu oliu, massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm.

Cách chăm sóc vùng kín hồng hào hơi nước detox âm đạo

Một biện pháp khác để giúp cô bé trắng hồng hào và khỏe mạnh. Nhưng mới đối với nhiều người, đó là một phương pháp giải độc âm đạo. Detox âm đạo là một cách để làm sạch cô bé bằng cách sử dụng hơi nước và các loại thảo mộc.

Y học Trung Quốc tin rằng detox  âm đạo có thể làm giảm sự trì trệ và lạnh trong cơ thể. Phương pháp này cũng làm giãn nở các mạch máu và tăng lưu thông máu. Cung cấp oxy và thư giãn các cơ vùng chậu. Và từ đó hạn chế lão hóa vùng kín một cách hiệu quả.

Để detox âm đạo, bạn sẽ cần các loại thảo mộc (khô hoặc tươi). Các loại thảo mộc có thể được sử dụng để giải độc. Chẳng hạn như là: hương thảo, hoa oải hương, kinh giới, húng quế, cúc vạn thọ, hoa cúc, cánh hoa hồng. 

Đun sôi nước và các vị thuốc trong khoảng 10 phút, sau đó đổ nước vào nồi. Sau đó, chị em cần ngồi xổm trên chậu rửa mặt (không mặc quần lót) để xông hơi vùng kín. Bạn nên hấp trong khoảng 15 – 20 phút, chú ý để không bị bỏng.

Sau khi detox, bạn có thể thấy dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn. Hoặc dịch tiết ra nhiều hơn. Điều này là hoàn toàn bình thường vì âm đạo đang được thông và làm sạch.Nên thực hiện giải độc âm đạo hàng tháng và sau kỳ kinh nguyệt. 

Lựa chọn một dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt và phù hợp

lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt và phù hợp

Cách làm hồng hào, săn chắc vùng kín hiệu quả và đơn giản nhất. Chính là việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ đúng cách. Vùng kín là vùng da cực kỳ nhạy cảm nên dung dịch vệ sinh tốt thôi là chưa đủ. Nhưng cô ấy cần được làm sạch một cách nhẹ nhàng và an toàn. Ngoài ra, cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể. Các vùng da thân mật cũng cần được nuôi dưỡng. Các thành phần dưỡng da tự nhiên giúp cô luôn hồng hào, tươi trẻ và tự nhiên hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Viện Thẩm mỹ Viola -Eva về cách chăm sóc vùng kín hồng hào. Hy vọng với những chia sẻ này giúp chị em có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn