Kinh Nghiệm Thu Hẹp Vùng Kín và Giá Thu Hẹp Vùng Kín Tốt Nhất Tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp những thông tin quan trọng về vùng kín của phụ nữ từ bác sĩ của Viola Eva. Mời bạn đón đọc.

Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng 01

Cấu tạo của âm đạo – vùng kín phụ nữ.

Âm đạo bao gồm các thành phần:

Mô cơ và ống, dẫn từ cổ từ cung ra bên ngoài cơ thể.

Bên ngoài cửa âm đạo được bao phủ một phần bởi lớp màng mỏng, hay còn gọi là màng trinh.

Bên ngoài âm đạo có 1 số bộ phận khác của âm hộ như: môi âm hộ, âm vật, môi lớn và môi bé.

Về mặt cấu tạo chi tiết, âm đạo được cấu tạo bao gồm 3 lớp:

+ Lớp thành: Trơn, có dạng lưới, bao gồm niêm mạc và các mô sinh học chứa nhiều dây thần kinh dẫn truyền.

+ Lớp giữa: Là một lớp cơ tròn nội mô yếu và bọc bên ngoài là lớp cơ mạnh mẽ hơn, có tác dụng co bóp mạnh khi sinh hoạt tình dục hoặc khi sinh.

+ Lớp trong: Là một lớp mô liên kết bên ngoài kết hợp với các mô chứa mạch máu, dây thần kinh cùng mạch bạch huyết.

Vì được cấu tạo đặc biệt như trên, m đạo có khả năng co giãn rất tốt. Ở trạng thái bình thường, âm đạo có chiều dài khoảng 7 – 8 cm, ép chặt vào nhau. Nhưng khi bị kích thích, chiều dài âm đạo có thể lên tới 11cm, kích thước giãn nở trên 1.5 cm hoặc khi sinh thì có khả năng giãn rộng rất nhiều lần.

Những nguyên nhân làm vùng kín giãn rộng.

Được cấu tạo đặc biệt từ 3 lớp, giúp âm đạo có khả năng co giãn tốt. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà khả năng đàn hồi đó không còn hiệu quả, âm đạo giãn rộng:

+ Lão hóa do tuổi tác: Bất kỳ một bộ phận, cơ quan nào của cơ thể, đều sẽ lão hóa theo thời gian. Các cơ quan ở vùng kín cũng không ngoại lệ. Các cơ của âm đạo cũng giảm dần hiệu quả co giãn, làm âm đạo giãn rộng.

+ Sinh đẻ: Khi sinh con, âm đạo của phụ nữ giãn rộng hết sức, tuy có thể co lại, nhưng cũng không về lại như kích thước ban đầu.

+ Sinh hoạt vợ chồng quá nhiều: Điều này làm cho âm đạo không có thời gian hồi phục, càng nhiều thì càng khó co lại về kích thước ban đầu.

Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng 02

(Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng)

Các phương pháp thu hẹp vùng kín.

Ngày xưa, các dịch vụ làm đẹp thường ít được quan tâm do nhiều nguyên nhân. Dịch vụ làm đẹp vùng kín càng ít được nhắc đến.

Tuy nhiên, với sự phát triển của kinh tế, xã hội. hội nhập thế giới. Các dịch vụ làm đẹp nói chung, đặc biệt là làm đẹp vùng kín được quan tâm hơn, phổ biến hơn và được nhiều người đón nhận hơn.

Nhờ đó, các phương pháp thu hẹp vùng kín cũng được truyền thông rộng khắp hơn, có nhiều chị em áp dụng hơn.

Có những phương pháp thu hẹp vùng kín phổ biến như:

Phương pháp thu hẹp vùng kín tự nhiên:

+ Hơ lá trầu không: Đây là phương pháp được nhiều chị em biết đến. Với tính chất xác khuẩn trong lá trầu không, việc hơ trầu không sẽ vừa giúp vệ sinh vùng kín, vừa giúp săn chắc vùng kín hơn.

Tuy nhiên, phương pháp này cần sự kiên trì, kỳ công, hiệu quả không thể hiện tức thì, nên nhiều chị em không theo đến cùng được. Cho nên hiệu quả cuối cùng cũng không đạt như mong đợi.

+ Massage thu hẹp vùng kín: Đây là phương pháp mới xuất hiện gần đây. Dựa vào quy trình massage, đưa dược liệu thiên nhiên vào vùng kín. Giúp vùng kín săn chắc hơn, hồng hào hơn.

Ưu điểm của phương pháp này là làm cho vùng kín thư giãn, hồng hào.

Nhược điểm của phương pháp này là chỉ hiệu quả với lớp bề mặt, không đảm bảo được độ cứng chắc, dễ trở lại trạng thái lỏng lẻo nếu không được thực hiện thường xuyên.

Phương pháp thu hẹp vùng kín y khoa:

Đây là phương pháp nhanh chóng nhất. Bằng cách trực tiếp can thiệp vào lớp cơ vòng của âm đạo, cơ vòng sẽ thu nhỏ lại nhanh chóng, mà không cần mất nhiều thời gian và công sức.

Với sự phát triển của y khoa hiện đại, việc phẫu thuật thu hẹp vùng kín cũng diễn ra rất an toàn. Ngày càng nhiều chị em chọn phương pháp này để đạt hiệu quả cao hơn, nhanh hơn.

Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng 03

Giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng.

Gần đây, trên các trang báo, thời sự đưa tin về những trường hợp đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi gặp biến chứng. Tiền mất tật mang. Vì đâu nên nỗi?

Thật đáng buồn, đó lại là tình trạng phổ biến hiện nay. Đã được rất nhiều bác sĩ chuyên ngành, báo chí phản ánh, những khách hàng vẫn chưa ý thức được hết độ nguy hiểm của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ.

Tại sao giá thu hẹp vùng kín lại rẻ?

Để cạnh tranh không lành mạnh, bất chấp nguy hiểm của khách hàng, một số cơ sở làm đẹp đã sử dụng hình thức giá rẻ để tiếp cận khách hàng. Vậy, vì sao giá thu hẹp vùng kín lại rẻ:

Không phải là bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Nếu như một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thôi đã mất 6 năm học, cộng với 2 năm thực tập thức tế thì đã mất 8 năm. Bác sĩ chuyển qua học chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ mất thêm 2 năm. Và để có giấy phép mở cơ sở thẩm mỹ thì phải mất thêm 5 năm làm việc thực tế nữa. Với ngần ấy năm, liệu bác sĩ thực sự có thể làm một dịch vụ giá rẻ hay không?

Vật tư y tế không đảm bảo chất lượng. Cũng nguy hiểm không kém, đó là việc các cơ sở này sử dụng vật tư y tế loại kém chất lượng cho cuộc phẫu thuật. Nhờ thế, giá dịch vụ được giảm xuống rất nhiều. Nên cũng tìm ẩn nguy cơ tai biến sau phẫu thuật rất cao.

Đội ngũ hậu cần không phải chuyên môn y khoa. Như các bạn đã biết. Song song với cuộc phẫu thuật, thì ê-kip những người phụ mổ, chăm sóc phẫu thuật cũng rất quan trọng. Họ giúp kiểm soát nhiễm khuẩn, thay băng đúng quy trình, giúp vết mổ nhanh lành, đường may thẩm mỹ, không để lại seo. Cho nên, đòi hỏi ê-kíp này cũng phải là các điều dưỡng chính quy, có nhiều kinh nghiệm. Việc sử dụng những người không có bằng điều dưỡng, sẽ giúp giảm tiền lương, giảm chi phí phẫu thuật. Nên cũng tăng nguy cơ biến chứng.

Vậy, thu hẹp vùng kín ở đâu giá tốt mà đảm bảo an toàn?

Hãy đến với Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung Tâm Thẩm Mỹ Vùng Kín Đà Nẵng.

+ Viện thẩm mỹ Viola Eva đã được Sở y tế Đà Nẵng kiểm định cơ sở vật chất, bằng cấp của bác sĩ và cấp chứng nhận hoạt động số:01001/ĐNA – GPHĐ.

+ Về đội ngũ bác sĩ. Viện thẩm mỹ Viola Eva được điều hành bởi CEO – Ths Bác sĩ Trần Thiện Nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đạt đầy đủ các bằng cấp, chứng nhận để hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Đội ngũ phụ mổ, chăm sóc hậu phẫu có bằng điều dưỡng, chứng chỉ hành nghề y được Sở y tế Đà Nẵng cấp. Đảm bảo an toàn cho bạn trước, trong và sau cuộc phẫu thuật.

+ Đặc biệt, do là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật, nên đối với Ths Bs Thiện Nhân, an toàn của khách hàng nằm trên lợi nhuận. Nên mọi vật tư y tế sử dụng cho cuộc phẫu thuật, hay thay băng hậu phẫu đều phải sử dụng loại tốt.

Đối với thẩm mỹ viện Viola Eva, giá các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín giao động từ 10 triệu trở lên tùy dịch vụ. Mỗi dịch vụ giá còn phụ thuộc vào tình trạng vùng kín của chị em.

Chính vì vậy, để có giá chính xác cho riêng mình để chị em chuẩn bị chi phí trước khi phẫu thuật vùng kín, chị em nên đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ của thẩm mỹ viện Viola Eva.

Kinh nghiệm thu hẹp vùng kín và giá thu hẹp vùng kín tốt nhất tại Đà Nẵng 04

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva – Trung Tâm Thẩm Mỹ Vùng Kín

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: tamsueva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn