Cách Làm Hồng Vùng Kín

 Hiện tượng vùng kín bị thâm đen hay lớp môi bé, môi lớn nằm phía ngoài niêm mạc âm đạo tối màu qua thời gian là điều khó tránh khỏi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm âm đạo: di truyền, lão hóa, sinh hoạt hằng ngày. Cô bé không hồng hào kém sắc khiến cho chị em không còn tự tin và đủ sức quyến rủ trong chuyện chăn gối, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày.

Chính vì thế nhiều người đã tìm đến cách làm hồng vùng kín bị thâm, cách làm vùng kín trắng hồng hào. Hiện nay có nhiều cách làm cho cô bé hồng hào từ spa đến phẫu thuật như cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng dầu dừa, nước cốt chanh, lá trầu không, massage,…và làm hồng vùng kín tự nhiên bằng phẫu thuật cắt môi bé vùng kín. Vậy đâu là cách làm hồng cô bé nhanh nhất và hiệu quả, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Thiện Nhân với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín giúp làm sáng da vùng kín và thu hẹp âm đạo sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp chị em tự tin hơn với cô bé không chỉ trắng hồng mà còn được se khít, săn chắc như thời son rỗi.


Làm Hồng Cô Bé Là Gì?

Làm hồng cô bé là thủ thuật tác động vào vùng da nhạy cảm ở vùng kín nhằm ức chế và phân hủy sắc tố melanin đồng thời kích thích sự tăng sinh, tái tạo tế bào da mới giúp làm sáng và mịn da hơn 

Trả lại sắc áo tươi tắn, mịn màng cho cô bé để thắp lửa hạnh phúc gia đình

Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Thâm Đen Cô Bé


Yếu Tố Di Truyền

Màu da của chúng ta được quyết định bởi di truyền, và những vùng nhạy cảm của chúng ta cũng vậy, nơi lượng sắc tố melamin có xu hướng tập trung ở các vùng như bẹn, nách, núm vú và nhũ hoa, khiến chúng thường không nhìn thấy được và đều màu với các vùng da khác.

Quan Hệ Tình Dục Nhiều


Theo các nhà khoa học, hoạt động tình dục gây ma sát dương vật, tác động lên toàn bộ âm hộ, đẩy nhanh quá trình hình thành sắc tố melanin và khiến cô bé trở nên khó coi.

Quan hệ tình dục nhiều cũng khiến cô bé của bạn xuống cấp nhanh chóng

Sử Dụng Đồ Lót Quá Chật

Việc lựa chọn quần lót quá chật vô tình khiến cho việc lưu thông mạch máu trở nên khó khăn, bị tắc nghẽn, thậm chí còn khó khăn hơn. Da vùng này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt rất dễ bị thâm đen vùng kín.

Rối Loạn Hormone Trước Và Sau Giai Đoạn Thai Kỳ

Sự thay đổi đột ngột các hàm lượng hormone làm tăng sinh các gốc tự do có hại cho làn da thúc đẩy cơ chế hình thành hắc sắc tố melanin khiến cô bé thâm sạm và xỉn màu.

Rối loạn nội tiết tố trong giai đoạn mang thai có thể khiến cô bé trở nên sậm màu, thâm đen

6 Phương Pháp Trị Thâm Vùng Kín Tại Nhà

Bạn có thể hoàn toàn tận dụng các nguyên liệu tự nhiên giúp trị thâm vùng kín tại nhà hiệu quả nếu như chị em kiên nhẫn áp dụng trong một thời gian lâu dài.


Trị Thâm Âm Đạo Bằng Nước Cốt Chanh Nguyên Chất

Chanh chứa nhiều axit xitric và vitamin C. Axit citric là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới và loại bỏ tế bào chết. Kết hợp với dưỡng chất vitamin C giúp làm sáng đều màu da và hạn chế sắc tố melanin gây sạm đen.

Nước cốt chanh trị thâm cô bé

Bạn vắt lấy 2 – 3 muỗng nước cốt chanh pha với 1 ml nước hoa hồng. Sau tắm rửa vệ sinh cơ thể bạn dùng bông chấm hỗn hơp dung dịch này lên vùng kín và massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên nước cốt chanh trong 5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cách Làm Hồng Vùng Kín Bằng Sữa Chua

Sữa chua là một trong những thành phần nguyên liệu được chị em chọn trong việc làm đẹp vùng kín của mình nhờ độ dịu nhẹ và dễ chịu. Bạn có thể áp dụng:

Massage nhẹ nhàng hỗn hợp dung dịch này vùng kín trong 5-10 phút với sữa chua

Để yên trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong sữa chua có thể thẩm thấu tốt vào da vùng kín

Sau đó rửa sạch lại bằng nước, tránh thụt rửa quá sâu vào âm đạo

Áp dụng sữa chua để cải thiện làn da cô bé mịn màng

Cà Chua Có Thể Làm Vùng Da Cô Bé Sáng Mịn

Sử dụng cà chua là một trong những cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bởi trong cà chua chứa vitamin E và C rất tốt cho làn da:

  • Trộn hỗn hợp thành phần dung dịch nước ép cà chua với nước ép khoai tây theo tỉ lệ 1:1 và một ít mật ong
  • Sau đó tiến hành massage hỗn hợp nhẹ nhàng và giữ trong 15 phút.
  • Cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước và lau khô.
Trị Thâm Đen Vùng Kín Bằng Lá Trầu Không

Trong lá trầu không có chứa chất kháng khuẩn, có tác dụng làm trắng da cho các bạn gái và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp.

Lá trầu không có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện màu sắc cho cô bé và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa

Lấy một ít lá trầu rửa sạch sau đó đem đun sôI, khi nước nguội bạn có thể tiến hành dùng thành phần đó xông vùng kín của mình và rửa sạch.

Cách Làm Hồng Cô Bé Bằng Dầu Dừa

Nhẹ nhàng xoa bóp các thành phần trên cơ thể trẻ bằng cách sử dụng dung dịch dầu dừa đã pha. 15 phút sau rửa sạch, lau khô và thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất cho vùng kín tại nhà nhé!

Dầu dừa giúp trẻ hóa cô bé

Nha Đam Giúp Làm Hồng Vùng Kín Tự Nhiên Sáng Hồng, Căng Mịn

Nha đam là một loại thảo mộc có chứa axit amin, khoáng chất và enzym. Hỗn hợp dinh dưỡng này có tính làm se và có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Cô bé mịn màng trông thấy nhờ massage vùng kín bằng lô hội

Lọc phần gel nha đam rồi xay nhuyễn bôi dung dịch này trực tiếp lên vùng kín và tiến hành massage nhẹ nhàng hỗn hợp này. Sau 20 phút đem đi rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô. Sau một thời gian cô bé trở nên hồng hào như thời son trẻ.

Công Nghệ Làm Hồng Vùng Kín Bằng Công Nghệ Cao Laser
Phương pháp làm đẹp vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên có thể cải thiện đáng kể khi chị em kiên trì thực hiện trong thời gian dài và vết thâm bớt nặng hơn. Đối với những trường hợp nặng và lâu năm, giải pháp tốt nhất là can thiệp thẩm mỹ tại trung tâm uy tín để cải thiện nhanh chóng.

Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ cao Laser

Trẻ hóa âm đạo bằng Laser là kỹ thuật tạo mụn thịt 1 lần duy nhất được Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VIOLA áp dụng, bằng cách sử dụng tia laser giúp tác động sâu vào bên trong âm đạo, từ đó tái tạo mô. Trẻ hóa vùng kín từ trong ra ngoài mà không cần bất kỳ thủ thuật xâm lấn nào khác

Công nghệ laser là phương pháp tác động trực tiếp vào các vùng da như môi lớn, môi nhỏ từ đó phá hủy các hắc sắc tố Melanin dưới da. Các hắc tố này được loại bỏ và đào thải, có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, phục hồi vẻ rạng rỡ cho người con gái.

Trị Thâm Âm Đạo Bằng Phương Pháp Phẫu Thuật Cắt Môi Bé

phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật cắt môi bé vùng kín là 1 tiểu phẫu nhỏ giúp chị em tự tin, khoái cảm trong chuyện ấy bởi cô bé không chỉ được làm sáng mà còn được thu hẹp se khít như thuở còn son. Cần chú ý lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín và chất lượng đảm bảo không xảy ra biến chứng.

Với những trường hợp môi bé phì đại, không được tươi tắn thì đã đến lúc chị em nên tham khảo các hình thức can thiệp thẩm mỹ để khắc phục tình trạng hiện tại nhanh chóng và hiệu quả.

Làm hồng cô bé 1 lần duy nhất bằng phẫu thuật

Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần môi thừa, sậm màu hình chữ V, C, S… của bé và khâu lại có đúng chỉ tiêu hay không. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê để bạn không còn cảm giác đau trong khoảng 20 - 30 phút.

Chi Phí Phẫu Thuật Âm Đạo Bao Nhiêu Tiền

Làm hồng vùng kín giá bao nhiêu chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi quyết định thẩm mỹ cô bé. Chi phí thực hiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chi phí khám sàng lọc ban đầu và đặc biệt là tình trạng của cô bé của bạn. Vì vậy để biết rõ chị em nên đi thăm khám tại các trung tâm, cơ sở uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể.

Tại Sao Nên Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cô Bé Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VIOLA

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân tự hào là 1 trong những cơ sở Tiên phong trong thẩm mỹ an toàn đầu tiên tại Đà Nẵng về Phẫu thuật và các dịch vụ liên quan đến Thẩm mỹ tạo hình vùng kín.

Bác sĩ Thiện Nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện trẻ hóa vùng kín an toàn tại Đà Nẵng trải qua hơn 2000 ca phẫu thuật làm hồng và tạo hình vùng kín lớn nhỏ đã và đang tạo động lực thôi thúc bác sĩ Thiện Nhân ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa trong công cuộc chinh phục đỉnh cao sắc đẹp của phái nữ. Bác luôn là người khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng đến thẩm mỹ vùng kín chính vì vậy đã góp phần rất lớn cho sự thành công các ca phẫu thuật vùng kín cho chị em.

Cơ Chế Làm Hồng Vùng Kín 1 Lần Duy Nhất Tại VIOLA

Làm hồng cô bé bằng phẫu thuật vùng kín là giải pháp tối ưu trả lại vẻ đẹp hồng hào, săn chắc, thu hẹp cô bé nhanh nhất và hiệu quả cao nhất

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Kiểm tra để xác định tình trạng vùng kín bị thâm đen như thế nào, từ đó chỉ định và đưa ra phương pháp làm đẹp vùng kín phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe

Tiến hành các thủ tục kiểm tra sức khỏe cần thiết, kiểm định tổng quát bên trong, bên ngoài vùng kín để chắc chắn an toàn dùng phương pháp phẫu cắt môi bé vùng kín.

Bước 3: Vệ sinh, ủ tê vùng kín

Làm sạch và vệ sinh vùng kín để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình làm đẹp vùng kín.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Đội ngũ bác sĩ tiến hành cắt bỏ vùng da thừa nhăn nheo chùng nhão, sậm màu.

Dùng chỉ khâu y khoa để tiến hành khâu vết mổ, tạo hình vùng kín đẹp, kích thích làm đổi mới các tế bào biểu mô tại đây, màu sắc vùng kín sẽ trở lại  tươi trẻ. Quy trình khâu  2 – 3 lớp, nhằm tránh hiện tượng chảy máu sau phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc sau trẻ hóa âm đạo

Những lưu ý sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Kiêng quan hệ tình dục từ 4-7 ngày để vùng kín có thời gian phục hồi.

Chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và phù hợp theo chỉ định của bác sĩ

Tránh các thức ăn cay, dễ gây kích ứng và thức ăn để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp ...

Bạn có thể đi lại và thực hiện các hoạt động bình thường hàng ngày, nhưng hạn chế các hoạt động gắng sức dễ tiếp cận vùng điều trị.

Theo dõi với bác sĩ của bạn theo kế hoạch để có kết quả tốt nhất.

ưu điểm khi cắt môi cô bé

  • Tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn nhiều

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản , tác động trực tiếp và phá hủy các hắc tố melanin tận sâu bên dưới da.

  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng:

Phương pháp này thường kéo dài 15-20 phút nên chị em sẽ nghỉ ngơi ổn định và có thể ra về và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

  • Ngoài tác dụng làm hồng còn giúp se khít vùng kín hiệu quả

Giúp tái tạo lại cấu trúc của cơ vòng và lớp niêm mạc. Các vùng cơ âm đạo sẽ tự co thắt tự nhiên như ban đầu

  • Không gây đau đớn, khó chịu:

Đây là phương pháp thẩm mỹ giúp vùng kín trở nên trẻ hóa toàn diện kết quả duy trì lâu dài.

Hy vọng qua bài viết trên đây, chị em có thể hiểu rõ về các cách làm hồng vùng kín tự nhiên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Dựa vào tình trạng cô bé hiện tại của bản thân để lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp vùng kín hiệu quả và an toàn để đạt được kết quả tối ưu nhất.

EVA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn